ames
Hotline 1800 2098

Trung thu cho bé - Lễ Hội Mặt nạ

Thứ Ba - 06.09.2016
 

Chủ nhật ngày 4/9/2016 vừa qua tại Sân Thái Học, Văn Miếu – Quốc Tử Giám (Hà Nội) đã diễn ra chương trình Lễ Hội Mặt Nạ. Anh ngữ AMES đã vinh dự được đồng hành cùng sự kiện này. Đây là chương trình nghệ thuật hết sức ý nghĩa và độc đáo, được tổ chức với mục đích tạo sân chơi cho các em thiếu nhi có cơ hội tìm hiểu truyền thống văn hóa Việt Nam, cũng như phát triển tư duy về sáng tạo nghệ thuật của các bé.

AMES-tai-le-hoi-Mat-na-3

Những chiếc mặt nạ của các họa sĩ gạo cội được triển lãm

Tham gia Lễ hội, các bé đã được trải nghiệm một không gian nghệ thuật độc đáo, đậm đà bản sắc dân tộc. Cụ thể, ngoài được tự tay sáng tạo chiếc mặt nạ của riêng mình với màu bột, các em còn tham gia rước hội đêm rằm với nhân vật “Chú Bờm” và các hoạt động nghệ thuật hấp dẫn khác.

Các học viên AMES chăm chú sáng tạo chiếc mặt nạ của riêng mình

Các học viên AMES chăm chú sáng tạo những chiếc mặt nạ cho riêng mình.

Kết thúc hoạt động trải nghiệm, các bé có thể mang những tác phẩm do mình sáng tạo về nhà vui Tết Trung thu. Ban tổ chức đã có những phần quà ý nghĩa dành tặng những em nhỏ có tác phẩm xuất sắc nhất tham gia chương trình.

Học viên AMES nhận giải từ chương trình

Học viên Anh Ngữ AMES nhận được giải thưởng của chương trình

Trung tâm Anh Ngữ AMES vui mừng được tài trợ 1 học bổng toàn phần khóa học Tiếng Anh trị giá 8.000.000 VND và 15 suất học bổng trị giá 40% giá trị khóa học cho các bé tại Lễ hội.

AMES nhận kỷ niệm chương

Giám đốc chi nhánh Nguyễn Diệu Linh nhận chứng nhận của chương trình.

Lễ Hội Mặt Nạ là một hoạt động từ thiện hết sức ý nghĩa, những chiếc mặt nạ do chính tay các bé sáng tạo sẽ được ban tổ chức mang tặng o các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện Nhi Trung Ương, góp phần tạo nên một Trung Thu vui tươi cho các em. Bên cạnh đó, mô hình thu nhỏ của Lễ Hội Mặt Nạ sẽ được mang đến cho các bạn nhỏ Trường Nuôi dưỡng và Giáo dục trẻ em tàn tật huyện Sóc Sơn (Hà Nội).

Tham gia vào sự kiện này, các bé đã góp phần mang niềm vui tới những người bạn có hoàn cảnh đặc biệt, cũng như có thêm trải nghiệm và hiểu được giá trị của sự sẻ chia trong cuộc sống.

Chương trình Lễ Hội Mặt Nạ tại Hà Nội như vậy đã khép lại. AMES cùng Ban tổ chức hy vọng các bậc phụ huynh và các em đã có những giây phút thật vui và sẽ tiếp tục ủng hộ AMES trong những sự kiện trong tương lai.