ames
Hotline 1800 2098

AMES Đống Đa - chặng đường ngắn, bước tiến dài

Thứ Ba - 15.11.2016
 

Là một Trung tâm Anh ngữ chuyên nghiệp với nền tảng đào tạo hơn 13 năm kinh nghiệm, hệ thống Anh ngữ AMES hiện nay không ngừng lớn mạnh và ngày càng phát triển với 11 chi nhánh trên toàn quốc. Tiếp nối những thành quả đáng tự hào của Anh ngữ AMES, chỉ sau 5 tháng kể từ ngày thành lập (19/6/2016), AMES Đống Đa đã đạt được nhiều bước tiến ấn tượng, là địa chỉ tin tưởng của các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn làm nơi học tập và trau dồi khả năng tiếng Anh. Hiện nay, AMES Đống Đa đang liên tục tuyển sinh các lớp Anh văn thiếu nhi, Anh văn thiếu niên, các lớp cam kết đầu ra các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL v.v... giảng dạy và đào tạo giáo viên quốc tế (TESOL).

Với nhận thức và mục tiêu rõ ràng rằng phải luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu và mang những trải nghiệm độc đáo nhất đến cho học viên, những thành viên trong đại gia đình AMES nói chung, AMES Đống Đa nói riêng luôn nỗ lực và cố gắng đầu tư vào cơ sở vật chất, chất lượng giáo viên, chất lượng học liệu nhằm tạo ra môi trường học tập và nền tảng tốt nhất cho các em học viên tại trung tâm.

AMES Dong Da.jpg

Thời gian qua, AMES Đống Đa liên tục tổ chức các chương trình ngoại khóa bổ ích và phù hợp cho từng đối tượng, từ học sinh tới sinh viên. Một trong những chương trình nổi bật nhất có thể kể tới các lớp định hướng IELTS miễn phí, chương trình là cơ hội cho các bậc phụ huynh và các em học sinh quan tâm tới chứng chỉ quốc tế IELTS được xác định trình độ Anh ngữ hiện tại cũng như xây dựng miễn phí lộ trình học phù hợp, từ đó có cơ hội phát huy tối đa năng lực của mình. Đối với đối tượng nhỏ tuổi, AMES Đống Đa thường xuyên tổ chức các chương trình thú vị riêng như "Vào bếp với đầu bếp Mỹ", "Thi tài phát âm Phonics" - phương pháp luyện phát âm tiếng Anh hiệu quả dành riêng cho thiếu nhi.

Ngoài ra, AMES Đống Đa còn rất tích cực tài trợ các chương trình cho các em sinh viên. Tháng 10 vừa qua, AMES Đống Đa vinh dự là nhà tài trợ chính của chương trình “LEVEL UP” diễn ra tại Học Viện Ngân Hàng, đây là chương trình hết sức ý nghĩa, giúp cho sinh viên Học Viện Ngân Hàng tìm được công việc phù hợp sau khi ra trường. Với mục tiêu giúp các em kết hợp giữa các hoạt động vui chơi và học tập một cách bổ ích nhất, các chương trình ngoại khóa của AMES Đống Đa luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên.

 

AMES Dong Da 3.jpg

 

Không phụ lòng mong mỏi và tận tâm của đội ngũ giảng viên tại AMES, các học viên trong ngôi nhà nhỏ AMES Đống Đa đã mang về rất nhiều kết quả đáng khích lệ, góp phần tạo nên tiếng vang của Anh ngữ AMES.

Nguyễn Việt Trung (1994) là một trường hợp như thế. Được bạn bè giới thiệu, Trung tìm đến AMES Đống Đa khi chỉ còn 1 tháng nữa là bước vào kỳ thi IELTS đầy khó khăn, với mục tiêu đạt 6.5 để tháng 12 này có đủ hành trang du học tại Canada - thực hiện chuyến đi tuổi trẻ của mình. Chỉ sau gần 1 tháng ôn luyện cùng các thầy, cô giáo tại AMES Đống Đa, Trung tự tin đi thi và dành được số điểm 7.0.

Trung tiết lộ: “Em cảm thấy may mắn khi tìm được AMES, tại đây em được học tiếng Anh theo mô hình tiếng Anh chủ động-Active English, mô hình tiếng Anh này thực sự rất độc đáo và phù hợp với học sinh. Bên cạnh đó, nhận được sự hướng dẫn, giúp đỡ tận tình của các thầy cô giáo tại trung tâm, em đã đạt được thành tích hơn cả mong đợi. Bây giờ em chỉ còn bước sửa soạn hành lý và chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để tháng 12 này sang Canada du học nữa thôi ạ!”.

AMES-Dong-Da-3.jpg

 

Mô hình học Active English-học tiếng Anh theo phong cách Mỹ được thiết kế nhằm giúp các em học sinh có thời gian và lộ trình ôn luyện phù hợp nhất. Với mỗi học viên tìm tới trung tâm, các em học sinh sẽ được tham gia kiểm tra 4 kỹ năng Anh ngữ: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Từ đó, các em được xác định khả năng hiện tại của bản thân và được xây dựng một lộ trình học riêng biệt phù hợp nhất. Trong quá trình ôn thi, các em được tăng cường phát triển tối đa các kỹ năng còn yếu, phát huy điểm mạnh vốn có, không lo học tủ, học lệnh như tại các trung tâm khác.

Đặc biệt, mô hình học chủ động Active English cho phép các em có cơ hội học phát âm và sửa lỗi phát âm với giáo viên bản ngữ, các học viên trong trung tâm đều rất thích thú với phương pháp học này bởi trước đây, khi học tại các trung tâm khác, dù học với giáo viên bản ngữ, các em cũng không có cơ hội được thực sự cá nhân hóa việc học phát âm hay luyện nói bài bản. Mục đích của Anh ngữ AMES chính là sau khi học xong, các em hoàn toàn tự tin sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống, chứ không phải chỉ để đi thi.

 

AMES-Dong-Da-2.jpg

 

Chặng đường phía trước của Anh ngữ AMES Đống Đa còn dài và sẽ có rất nhiều thách thức và khó khăn, nhưng chắc chắn AMES Đống Đa sẽ luôn trong tư thế ngẩng cao đầu, tự hào tiếp tục xây dựng những thành quả tốt đẹp hơn nữa trong tương lai. AMES Đống Đa đã và đang nỗ lực hết sức để thể hiện khả năng và tâm huyết của mình, tiếp tục giúp sức và đồng hành cùng hàng ngàn học viên trên con đường chinh phục tiếng Anh!