ames
Hotline 1800 2098

Nhật ký những ngày thi tại trường Tiểu học Nghĩa Dũng

Thứ Hai - 20.02.2017
 

Trong ba ngày mùng 8, 9, và 10 tháng 02 năm 2017 vừa qua, các thầy cô và các em học sinh trường Tiểu học Nghĩa Dũng đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị và bổ ích khi tham gia kì thi thử TOEFL Primary do trung tâm Anh ngữ AMES tổ chức.  

AMES_Thi thu TOEFL tai TH Nghia Dung

Màn biểu diễn văn nghệ khai mạc lễ trao giải cuộc thi

Các em học sinh tại trường vô cùng hào hứng và sẵn sàng tham gia thử sức mình với các bài thi tiếng Anh. Không khí làm bài thi cũng như công tác trông thi đã diễn ra nghiêm túc và chuyên nghiệp. Các giáo viên trong trường đã bày tỏ sự hài lòng và đánh giá cao về mục đích và ý nghĩa của kỳ thi mà trung tâm Anh ngữ AMES đem lại.

AMES_Thi thu TOEFL tai TH Nghia Dung

Các em học sinh chăm chú lắng nghe hướng dẫn cách làm bài thi TOEFL 

Sau hai ngày khẩn trương cho công tác chấm thi, 20 bạn có điểm cao nhất của ba khối lớp 3, 4 và 5 cho hai trình độ bài thi Step 1 và Step 2 đã được cô Hiệu trưởng và thầy giáo Kacper đến từ trung tâm Anh ngữ AMES trao các phần quà và học bổng giá trị. Gương mặt các bạn đều không giấu được sự phấn khởi và vui mừng vì được tuyên dương cho thành tích đạt được trong kỳ thi.

AMES_Thi thu TOEFL tai TH Nghia Dung

AMES_Thi thu TOEFL tai TH Nghia Dung

Thầy giáo Kacper cùng các em học sinh trường Tiểu học Nghĩa Dũng

Tại Anh ngữ AMES, với mô hình học chủ động Active English, các em học sinh được học tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Giờ học tiếng Anh trở nên thú vị và hấp dẫn hơn qua các hoạt động vui nhộn, bổ ích, giúp các em tiếp thu bài học nhanh hơn và hiệu quả hơn. Ngoài ra, Anh ngữ AMES liên tục mở các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế như TOEFL Primary và Cambridge Young Learners dành cho các bạn học sinh từ 8 đến 12 tuổi. Khóa học giúp các bạn nắm vững kiến thức Anh ngữ và tự tin hoàn thành mục tiêu của mình. Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây.