ames

Đai học Adelaide

Người đăng: Anh ngữ AMES | Ngày đăng: Thứ Bảy, 17/12/2016

I. Thông tin tổng quát về trường

- Được thành lập năm 1874, đại học Adelaide là một trong những trường đại học lâu đời nhất tại Australia. Theo tạp chí Times Higher Education Supplement 2005, trường được xếp hạng là một trong 100 trường tốt nhất thế giới và tự hào trong nhóm trường Group of Eight (8 trường tốt nhất Australia).

Adelaide đứng trong 40 trường tốt nhất châu Á Thái Bình Dương theo tạp chí Shanghai Jiao Tong University Rankings.

- ĐH Adelaide có 5 khuôn viên lớn với tổng số 2.400 nhân viên trong đó khuôn viên chính nằm tại trung tâm thành phố Adelaide. Hiện tại, trường có hơn 19.000 sinh viên trong đó sinh viên quốc tế chiếm khoảng 4.000 đến từ 88 quốc gia khác nhau. Chương trình học của trường đa dạng bao gồm có 120 chuyên ngành đào tạo bậc đại học và 200 chuyên ngành cao học.

- ĐH Adelaide là trường được đánh giá cao về các công trình nghiên cứu trong khu vực Nam Á về các ngành chế biến thực phẩm, rượu, khoa học về sức khoẻ, khoa học về thể chất, công nghệ thông tin, môi trường và khoa học về xã hội.

 

II. Đào tạo

- Đào tạo các khóa học Tiếng Anh: Pre-enrollment English Program, General English for Academic Purposes, TESOL, Group Study tour Programs và các chương trình dự bị, đại học và trên đại học

- Các chuyên ngành sau: Luật, Khoa học, Kinh tế, Tài chính, Cơ khí, Nghệ thuật, Thương mại, Công nghệ thông tin, Quản lý môi trường, Chính trị, Truyền  thông, Tâm lý học…………

 

III. Học phí

 

IV. Học bổng

Học bổng quốc tế của Đại học Adelaide, Úc năm 2017

Đối tượng: Sinh viên quốc tế (ngoại trừ sinh viên New Zealand) có thể nộp hồ sơ học bổng này.

Số lượng: Có hạn.

Thời hạn học bổng: Học bổng có giá trị trong toàn bộ thời gian học.

Giá trị học bổng: Học bổng có giá trị trong vòng 2 năm học Thạc sĩ và 3 năm học Tiến sĩ (hiệu lực học bổng có thể kéo dài cho chương trình Tiến sĩ). Học bổng sẽ hỗ trợ toàn bộ học phí, chi phí sinh hoạt hàng năm (đối với năm 2016 là khoảng $26,288) cũng như chi phí bảo hiểm y tế dành cho sinh viên quốc tế (nếu sinh viên có visa 574)

Yêu cầu:

  • Để có đủ điều kiện, các ứng viên được yêu cầu phải hoàn thành ít nhất bằng Cử nhân Danh Dự Hạng Nhất của Úc (đây là bằng Cử nhân bốn năm với học phần làm đề tài nghiên cứu lớn trong năm cuối cùng). Tất cả các môn thuộc chương trình học phải được hoàn thành. Học bổng sẽ được trao dựa trên thành tích học tập và tiềm năng nghiên cứu. Thành tích hoạt động ngoại khóa sẽ không được xem xét.
  • Ứng viên quốc tế không được có bằng cấp mà theo Đại học Adelaide là tương đương với bằng Tiến sĩ Nghiên cứu của Úc, hoặc, nếu đăng kí vào chương trình Thạc sĩ nghiên cứu, không được có bằng cấp mà theo Đại học Adelaide là tương đương hoặc cao hơn bằng Thạc sĩ nghiên cứu của Úc.
  • Ứng viên quốc tế chưa nộp các chứng chỉ trình độ tiếng Anh đạt yêu cầu để có thể nhập học trực tiếp vào trường trước ngày kết thúc nộp hồ sơ học bổng, hoặc những người đã hoàn thành chương trình Dự bị Đại học để đáp ứng các yêu cầu đầu vào cho chương trình nhằm mục đích nghiên cứu, sẽ đều không đủ điều kiện tham gia chương trình học bổng này.
  • Thí sinh phải ghi danh tại Đại học Adelaide là 'sinh viên quốc tế và phải duy trì tình trạng "sinh viên quốc tế trong suốt thời gian nhập học tại trường Đại học Adelaide. Công dân thường trú tại Úc, và công dân của New Zealand không đủ điều kiện tham gia chương trình học bổng này.

Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Đối với học kì I năm 2017: Hạn chót là ngày 31/08/2016 hoặc 31/01/2017
  • Đối với học kì II năm 2017: Hạn chót là ngày 31/01/2017 hoặc 30/04/2017

Phương thức nộp hồ sơ:

Ứng viên cần nộp hồ sơ đăng kí nhập học và hồ sơ học bổng trên hệ thống trực tuyến của trường: http://www.adelaide.edu.au/graduatecentre/admission/

 

V. Liên hệ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Trung tâm Tư vấn Du học AMES

Địa chỉ: Số 5 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội 

Hotline: 1800 2098 

Website: ames.edu.vnames.edu.vn/duhoc