ames

Đại học Charles Sturt

Người đăng: Anh ngữ AMES | Ngày đăng: Thứ Bảy, 17/12/2016

I. Thông tin tổng quát về trường

Đại học Charles Sturt là một trong những đại học công lập lớn nhất tại Úc với trên 34.000 sinh viên theo học hơn 500 khóa học khác nhau. Ngoài 2 cơ sở đặt tại trung tâm thành phố Sydney và Melbourne, đại học Charles Sturt còn có 5 khu học xá nằm ở khắp bang New South Wales, giúp sinh viên có nhiều lựa chọn địa điểm học phù hợp với bản thân. Tất cả các địa điểm học tập đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống thư viện và phòng máy tính tiên tiến cũng như nhiều dịch vụ hỗ trợ sinh viên chất lượng cao. Chương trình đào tạo của trường có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tiễn, mang tính ứng dụng cao. Do vậy, sinh viên tốt nghiệp được các nhà tuyển dụng đón nhận và sớm tìm được việc làm. Trong năm 2009, trường đại học Charles Sturt tiếp tục được The Good Universitites Guide xếp hạng cao về cơ hội việc làm và mức lương khởi điểm của sinh viên tốt nghiệp.

Đại học Charles Sturt  nổi tiếng với phương pháp giảng dạy linh hoạt và mang tình đột phá với đội ngũ giảng viên có kiến thức chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp thực tế và tận tình với sinh viên. Đại học Charles Sturt còn được đánh giá là trường có mức học phí phù hợp với đa số sinh viên quốc tế.

 

II. Đào tạo

1. Chương trình cử nhân:

Có nhiều chuyên ngành như: kinh doanh, kế toán, Quản lý kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin.

  • Thời gian: 3 năm
  • Học phí: 2,500 AUD/môn (tương đương 20,000 AUD/năm) . Riêng chuyên ngành Công nghệ thông tin học phí là 2,626 AUD/môn  (tương đương 21,008 AUD/năm).
  • Kì khai giảng: Tháng 2,7 và 11 hàng năm.

Điều kiện nhập học:

Tốt nghiệp THPT có điểm học lực trung bình 7.5 trở lên (của 2 năm gần nhất). Có trình độ Tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 (không có môn nào dưới 5.5) hoặc TOEFL 550/213.

* Đặc biệt: CSU và APTECH đã có thoả thuận chính thức về chuyển tiếp sinh viên. Học sinh hoàn tất chương trình “Higher Diploma in Software Engineering” (HDSE) tại các trung tâm APTECH Việt Nam sẽ đủ tiêu chuẩn để xin miễn giảm tối đa 8 môn học (1 năm học) tại Chương trình Cử nhân Công nghệ thông tin của Đại học CSU:

  • Những học sinh chưa hoàn tất chương trình HDSE vẫn được xem xét để chuyển tiếp phần tín chỉ đã học tại Việt Nam.
  • Ngoài ra Đại học CSU sẵn sàng xem xét chuyển tiếp chứng chỉ cho các học sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng, đại học khác tại Việt Nam.

2. Chương trình Thạc sỹ:

Sinh viên có thể lựa chọn chuyên ngành Thạc sỹ Kế toán, Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Tài chính, Quản trị doanh nghiệp, Phát triển nguồn nhân lực, quản trị quốc tế, Marketing.

  • Thời gian: 1năm – 2 năm.
  • Học phí: 2,850 AUD/ môn (tương đương 22,800 AUD/năm) và 2,970 AUD/năm với chuyên ngành Công nghệ thông tin (tương đương 17,820 AUD/năm với khóa 12 môn hoặc 23,760 AUD/năm với khóa 16 môn)
  • Kì khai giảng: tháng  2, 7 và 11 hàng năm.

Điều kiện nhập học:

Tốt nghiệp chương trình Cử nhân tại Việt Nam hoặc nước khác (không yêu cầu kinh nghiệm làm việc). Có trình độ IELTS 6.0 (không có môn nào dưới 5.5) hoặc TOEFL 550/213.

3. Chương trình tiếng Anh:

Đối với những học sinh chưa có bằng IELTS hay TOEFL, nhà trường sẽ sắp xếp khoá học tiếng Anh cho học sinh trước khi tham gia khoá học chính. Chương trình được thiết kế linh hoạt từ 10 đến 40 tuần dành cho mọi trình độ từ sơ cấp đến cao cấp.

  • Học phí: 4,550 AUD /1 kỳ
  • Khai giảng: tháng 2,3, 4,5,6 7, 8,10,11 và 12 hàng năm.

 

III. Học phí

 

IV. Học bổng

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG NĂM 2016

Đại học Charles Sturt đang có chương trình học bổng cực hấp dẫn như sau

1. Học bổng có giá trị lên đến AUD $8000

- Áp dụng cho bậc Đại học và Thạc sĩ

- Dành cho các chương trình của Study Centres tại trường Đại học Charles Sturt

- Dành cho sinh viên nhập học kỳ tháng 7/2016

- Điều kiện: IELTS từ 7.0 trở lên

- Áp dụng với sinh viên có thư chấp nhận nhập học đính kèm và được đề cử bởi công ty du học đại diện

2. Học bổng trị giá AUD $4000 và Học bổng khuyến khích trị giá AUD $2000

- Áp dụng với bậc Đại học và Thạc sĩ

- Điểm trung bình (GPA) từ 8.0 trở lên

 

V. Liên hệ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Trung tâm Tư vấn Du học AMES

Địa chỉ: Số 5 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội 

Hotline: 1800 2098 

Website: ames.edu.vnames.edu.vn/duhoc