ames

Đại học Flinders

Người đăng: Anh ngữ AMES | Ngày đăng: Thứ Bảy, 17/12/2016

I. Thông tin tổng quát về trường

Đại học Flinders tọa lạc tại thành phố Adelaide- thành phố dễ sống thứ 5 trên thế giới theo Nghiên cứu Khả năng sống Toàn cầu (2014). Thành phố Adelaide đem đến cho các du học sinh một cuộc sống an toàn và thoải mái, hơn nữa Adelaide còn là thành phố đất liền có giá cả phải chăng nhất nước Úc (Thống kê chi phí cuộc sống EIU 2014). Adelaide được TripAdvisor đánh giá là một thành phố an toàn chung và Suncorp thậm chí còn xếp hạng Adealide là thành phố an toàn nhất nước Úc.

Xếp hạng Đại học Flinders

Đại học Flinders là một trong các trường có thứ hạng “đáng nể” tại Úc và thế giới.

- Nằm trong TOP 1% trường đại học trên toàn cầu (Times Higher Education) ;

- Đạt điểm “5 sao” về  chất lượng đào tạo, đội ngũ nhân viên, và tỉ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (The Good Universities Guide).

- Nằm trong TOP 50 của thế giới theo kết quả đánh giá của QS World University Ranking (2012) dành cho các trường đại học dưới 50 năm tuổi.

- Đại học Flinders được xếp hạng là một trong 400 trường đại học hàng đầu thế giới (Bảng Xếp hạng Học thuật các Trường Đại học Thế giới 2014).

 - ¾ nghiên cứu được xếp hạng đạt chuẩn thế giới hoặc cao hơn theo kết quả Đánh giá Sự   Xuất sắc trong Nghiên cứu vì Nước Úc năm 2012 của Chính phủ Liên bang Úc....

 

II. Đào tạo

  • Chương trình Dự bị đại học, Đại học, Sau đại học
  • Các khoa đào tạo chủ lực: Khoa học sức khỏe, Khoa học xã hội và hành vi, Khoa học tự nhiên và kỹ thuật,  Giáo dục, nhân văn và luật.

 

III. Học phí

 

IV. Học bổng

Học bổng Đại học Flinders Úc năm 2017

Bậc học: Học bổng duy trì cho đến ba năm cho chương trình nghiên cứu Tiến sĩ và lên đến hai năm cho chương trình nghiên cứu Thạc sĩ.

Ngành học: Học bổng được cung cấp cho nhiều chuyên ngành khác nhau trong trường đại học bao gồm nhiều khóa học đa dạng.

Giá trị học bổng: Học bổng cho phép ứng viên có trình độ phù hợp để bắt đầu một chương trình nghiên cứu toàn thời gian cao hơn. FIPRS chi trả học phí cho sinh viên quốc tế của Đại học Flinders cho chương trình nghiên cứu cao hơn. Ngoài ra, Đại học Flinders cung cấp cho người nhận với một phụ cấp sinh hoạt đầy đủ là $26.288 (theo tỷ lệ năm 2016). Học bổng là miễn thuế và lập chỉ tiêu hàng năm. Sinh viên quốc tế có đủ điều kiện hưởng trợ cấp cơ sở (sau khi đến Flinders) lên đến $1485 để hỗ trợ chi phí đi lại và vé máy bay, học sinh cung cấp các biên lai phí.

Đối tượng học bổng: Sinh viên quốc tế.

Yêu cầu:

Các điều kiện là:

- Ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu nhập học của trường đại học cho chương trình Nghiên cứu Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ.

- Các ứng viên được yêu cầu phải hoàn thành ít nhất là tương đương với một bằng danh dự hạng I của Úc (đây là một chương trình bốn năm với một dự án nghiên cứu lớn trong năm cuối).

- Ứng viên phải đáp ứng được mức độ thông thạo tiếng Anh đề ra bởi Đại học Flinders dành cho sinh viên quốc tế tại thời điểm nộp đơn. Sinh viên quốc tế có Tiếng Anh là ngoại ngữ sẽ cần phải cung cấp bằng chứng về năng lực trình độ tiếng Anh của mình.

- Các ứng viên không được đạt bằng cấp bằng đại học nghiên cứu tương đương cao hơn. Đăng ký chỉ dành cho học sinh bắt đầu chương trình nghiên cứu nâng cao lần đầu tiên tại Úc.

- Các ứng viên không có quốc tịch Úc, dân thường trú tại Úc hoặc là công dân New Zealand. Xin vui lòng xem các điều kiện kèm theo của học bổng đề biết thêm đầy đủ các yêu cầu.

Yêu cầu tuyển sinh: Các ứng viên được yêu cầu phải hoàn thành ít nhất là tương đương với bằng Danh dự loại I của Úc (đây là một chương trình bốn năm với một dự án nghiên cứu lớn trong năm cuối cùng).

Yêu cầu kiểm tra: Không có.

Yêu cầu tiếng Anh: Ứng viên nước ngoài phải đáp ứng yêu cầu tiếng Anh / yêu cầu ngôn ngữ khác để có thể theo học tại đay. Ứng viên phải đáp ứng được mức độ thông thạo tiếng Anh đề ra bởi Đại học Flinders dành cho sinh viên quốc tế tại thời điểm nộp đơn. Sinh viên quốc tế có Tiếng Anh là ngoại ngữ sẽ cần phải cung cấp bằng chứng về năng lực trình độ tiếng Anh của mình.

Hạn chót nộp hồ sơ:

Hạn chót nộp đơn là ngày 12-8-2016

Phương thức nộp hồ sơ:

Các tài liệu được nộp trực tuyến phải dịch ra tiếng Anh, được lưu lại một bản ở định dạng PDF và được scan và lưu ở định dạng gốc. Vui lòng đặt tên tất cả các tài liệu theo mẫu, ví dụ, name_Transcript, name_publication1 Nếu bạn gửi đợn đăng ký điện tử qua email và thành công, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp tất cả các tài liệu gốc hoặc chứng nhận cho Văn phòng quốc tế trước khi học bổng bắt đầu. Gửi đơn đăng ký hoàn thiện qua email: iprs-at-flinders.edu.au

 

V. Liên hệ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Trung tâm Tư vấn Du học AMES

Địa chỉ: Số 5 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội 

Hotline: 1800 2098 

Website: ames.edu.vnames.edu.vn/duhoc