ames

Chương trình Học bổng Giao Lưu Văn Hóa

Người đăng: Anh ngữ AMES | Ngày đăng: Thứ Sáu, 26/01/2018

Ngày nay, rất nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam ấp ủ dự định đi học ở nước ngoài. Rất nhiều chương trình du học, có học bổng hoặc không, để cho các bạn cân nhắc lựa chọn, và chương trình học bổng giao lưu văn hóa Mỹ là một trong số đó.

International Student Exchange (ISE)

Được Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ cấp phép từ năm 1982 và chính thức hoạt động ở Việt Nam từ năm 2002, tổ chức ISE là một trong những tổ chức uy tín hàng đầu trong việc đưa học sinh tham dự chương trình giao lưu văn hoá. Với sứ mệnh kết nối mọi người trên thế giới đến gần nhau hơn thông qua trao đổi học sinh và giáo dục đa văn hóa, từ khi chính thức đi vào hoạt động ở Việt Nam, ISE đã tạo cơ hội cho hơn 2000 học sinh được tiếp cận với tri thức và nền văn hoá tiên tiến của quốc gia phát triển vào bậc nhất trên thế giới. 35 năm hình thành và phát triển là 35 năm ISE với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết mang đến cho học sinh trên khắp thế giới giấc mơ làm thay đổi cuộc sống, khẳng định bản thân, tự tin vào năng lực và thành công trong sự nghiệp. Trong năm 2018 này, Anh ngữ AMES đã trở thành một trong những đại diện chính thức tuyển sinh Chương trình Học bổng Trung học công lập của tổ chức ISE tại Việt Nam.

Điều kiện tham gia:

  • Học sinh từ lớp 9 đến lớp 11
  • Học lực khá trở lên
  • Khả năng tiếng Anh tốt
  • Hạnh kiểm tốt, năng động, tự tin
  • Sức khỏe tốt

Tham gia giao lưu văn hóa Mỹ – hiệu quả hơn bao giờ hết

Chi phí luôn là vấn đề được phụ huynh quan tâm. Với mức chi phí thấp cùng với tỷ lệ đạt visa hàng năm hơn 95%, quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Tham gia chương trình, học sinh được miễn phí học tập và ăn ở và được học tại trường dành cho người bản xứ. Học sinh được cấp bằng tốt nghiệp, được chọn vùng, bang và được hỗ trợ 24/7 với đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt tình.

Những kinh nghiệm đáng giá khi tham gia giao lưu văn hóa Mỹ

Học sinh sẽ có nhiều trải nghiệm và học hỏi nhiều kinh nghiệm quý báu. Trình độ tiếng Anh của các em sẽ được cải thiện nhanh chóng, đồng thời các em sẽ được hòa nhập vào một nền văn hóa mới, từ đó tích lũy nhiều kinh nghiệm sống cho bản thân.

Du học Mỹ không còn là ước mơ xa xôi với những ai đang ấp ủ đam mê và cố gắng thực hiện. Chương trình giao lưu văn hóa Mỹ sẽ là bước đệm cho con đường lập nghiệp của các em học sinh.

Để đăng ký và tìm hiểu thêm thông tin về chương trình học bổng, vui lòng liên hệ 0984449633 (Ms. Nhung) để được giải đáp.