ames
Hotline 1800 2098

Để con yêu được thỏa sức sáng tạo tại Summer Fantasy

Thứ Bảy - 02.04.2016
 

 “Ấy là buổi sáng ngày Giáng sinh. Khi hai nhóc mở món quà bộ đồ chơi đường đua ra, chúng nhanh chóng đặt món đồ chơi sang một bên và vui chơi với chiếc hộp đựng. Cơn cuồng nhiệt của chúng cứ như được bơm phồng lên vậy. Cả ngày hôm đó hai cậu mải mê bay trên những chiếc phi thuyền vào không gian với những sáng tạo đáng ngạc nhiên. Hai vợ chồng tôi cười đến chảy nước mắt khi chứng kiến các con mình vui chơi và sáng tạo không ngừng với những trò chơi đó.” – Chia sẻ của bác sĩ Jonh J.Medina, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng các quy luật trí não trong học tập của đại học Seattle Pacific. Và chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng, vui chơi sáng tạo kiểu này khiến trí não trẻ phì nhiêu tươi tốt, nó có vai trò quan trọng đối với sự phát triển trí não ở trẻ như là protein vậy.

summer- fantasy

Khi trẻ được tham gia vào những trò chơi ghép từ, nối từ, hay tạo thành hình thù kỳ quái từ màu sắc và hình thể, hoặc tạo ra điều kỳ diệu từ những thí nghiệm khoa học vui, đó là lúc trí tưởng tượng, khả năng ghi nhớ, khả năng kết nối trong não bộ được phát huy một cách tối đa. Điều đó giúp trẻ phát triển sức sáng tạo, giảm căng thẳng, tăng khả năng ghi nhớ, nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề và khéo léo trong tương tác xã hội. Nếu được chơi trong một không gian như vậy, Trẻ có thể tạo ra những điều phi thường mà nhiều huynh không thể tượng tượng nổi.
Chị Hoa ở Tây Hồ chia sẻ: “Mình cũng bận việc nên cứ cho con đi học đại ở AMES cho tiện đưa đón, rồi cũng không để ý được nhiều xem con học hành thế nào cho đến khi tham dự buổi trình diễn cuối khóa. Thấy con mình cầm bức tranh nó vẽ về gia đình và giới thiệu bằng tiếng Anh mà mình ngạc nhiên quá. Mình cũng không ngờ là con lại làm được việc ấy. Từ đó hè nào cho con đi học Summer Fantasy của AMES mình cũng theo dõi từ đầu đến cuối, con luôn mang lại cho mình những ngạc nhiên”.
Anh Tuấn ở Trung Tự cho biết: “Thằng nhà mình trước đây suốt ngày đòi mua đủ thứ đồ chơi khác nhau, cứ chơi xong một lúc là nó chán. Học xong Summer Fantasy thế nào mà về nhà suốt ngày thích dựng lều, làm nhà, làm oto bằng mấy hộp bìa carton, cậu chàng nghĩ ra đủ trò với mấy thứ đó, mình chả phải mua thêm đồ chơi gì cho nó nữa.”

tieng anh he ban tru

Tạo điều kiện để con được tham gia vào những sân chơi phát huy sức sáng tạo chính là món quà giá trị hơn bất kỳ món đồ chơi đắt tiền nào mà bố mẹ có thể dành cho con trong dịp hè này. Không có niềm vui nào bằng việc được nhìn con mình tự tin, linh hoạt và sáng tạo hơn mỗi ngày. Đến với Summer Fantasy để con được thỏa sức sáng tạo còn bố mẹ sẽ thấy vui mừng và có rất nhiều những ngạc nhiên.