ames
Hotline 1800 2098

Cùng con chắp cánh ước mơ tại Summer Fantasy

Thứ Bảy - 02.04.2016
 

 Một triết gia khuyết danh từng nói: “Với hầu hết chúng ta, giấc mơ chỉ thành hiện thực sau khi không còn đáng kể nữa. Chỉ ở tuổi ấu thơ chúng ta mới có cơ hội biến giấc mơ thành hiện thực khi nó còn là cả thế giới.” Những giấc mơ sẽ giúp trí tưởng tượng của trẻ được phát huy, giấc mơ sẽ nuôi dưỡng những cảm xúc tốt đẹp trong trẻ và cả thế giới sẽ rộng mở trước mắt trẻ. Có thể chắp cánh những ước mơ để con mình bay cao bay xa hơn nữa luôn là niềm mong mỏi của tất cả các bậc phụ huynh.

simmer fantasy

Chị Lan ở Thụy Khuê chia sẻ: “Khi được nghe con nói và nhìn bức tranh về ước mơ của con tại Summer Fantasy, mình thực sự thấy xúc động. Có rất nhiều ước mơ thuở nhỏ của mình bị lãng quên, bây giờ mình muốn tạo điều kiện hết sức để giúp con tự tin theo đuổi ước mơ”.
Chị Thanh ở Gia Lâm đã tâm sự: “Mặc dù nhà mình ở xa nhưng mình quyết tâm cho con đi học Summer Fantasy của American Academy vì ở đó con thích lắm, con bảo là con như được sống trong mơ vậy. Mấy năm nay, năm nào con mình cũng háo hức đến Summer Fantasy vào dịp hè. Thế nên có vất vả một chút mình cũng cố gắng để giúp con sống với ước mơ của con”.

khoa hoc tieng anh he ban tru

Và chắc hẳn, các bậc phụ huynh đều thấy việc tạo ra cho con một không gian mở để trẻ thỏa sức sáng tạo và mơ ước là điều rất quan trọng. Ở không gian đó trẻ có thể được trở thành những họa sĩ, ca sĩ, hướng dẫn viên, những nhà khoa học hay những nghệ sĩ múa, nhà văn, thuyết trình gia,… Trẻ thực sự được sống với những ước mơ của mình và được nói về những mơ ước đó một cách tự tin và đầy thuyết phục với tất cả mọi người. Để tạo ra không gian như vậy, các bậc phụ huynh có thể thực hiện theo bước sau:
Bước 1: Bố mẹ cùng con lên kế hoạch vui chơi trong thế giới tưởng tượng. Bố mẹ hỗ trợ để con tự đặt kế hoạch xem hôm nay con sẽ là ai, làm gì và ở đâu. Trong kế hoạch con đã đặt ra, bố mẹ đóng một vai nhất định.
Bước 2: Tạo không gian rộng để trẻ có thể sáng tạo ra những con thuyền, túp lều, hang động, … bằng những vật dụng sẵn có.
Bước 3: Bố mẹ cùng con sắm những vai khác nhau trong một câu chuyện tưởng tượng. Tất cả sống với vai mà mình đang sắm một cách thực thụ và hết mình.
Như ai đó cũng từng nói: “Nếu bạn không có ước mơ, bạn sẽ không bao giờ có một ước mơ trở thành hiện thực”. Summer Fantasy sẽ luôn đồng hành cùng phụ huynh để cho ước mơ của con bay cao.