ames
Hotline 1800 2098

Cho con yêu những kỹ năng sống cần thiết tại Summer Fantasy

Thứ Ba - 26.04.2016
 

 Khi nhìn con yêu của mình ra đời và lớn lên từng ngày, chắc hẳn ai cũng mong con sẽ được hưởng tất cả những gì tốt đẹp nhất từ cuộc sống. Bố mẹ không chỉ mong con được học thêm những kiến thức để phát triển về nhận thức mà còn muốn con có kỹ năng sống cần thiết để ngày một độc lập trưởng thành và sẽ là người thành công, vững vàng trong cuộc sống. Nhất là khi thế giới xung quanh luôn sôi động và không ngừng biến đổi như hiện nay. Các bậc phụ huynh đặc biệt mong muốn con mình có những kỹ năng tự bảo vệ bản thân để ứng phó được với nguy hiểm và sóng gió cuộc đời.

kỹ năng sống - tiếng anh hè bán trú summer fantasy

Chị Nga ở Đống Đa chia sẻ: “Cuộc sống bây giờ phức tạp hơn thời mình ngày xưa rất nhiều, cứ rời con ra là thấy lo mà mình có ở bên con được suốt đâu nên rất muốn con học được kỹ năng tự lập và bảo vệ bản thân. Thấy bảo chương trình tiếng Anh hè bán trú Summer Fantasy của AMES có nội dung ấy nên mình cho con đi học. Con học xong thấy con độc lập, có ý thức hơn, khi về còn dạy lại mẹ cách phòng chống cháy nổ trong nhà nữa. Năm nào con cũng háo hức đến hè để được học tiếp ở đó”.

Không giống như những lớp học kiến thức thông thường, lớp kỹ năng sống có thể diễn ra ở công viên, rạp chiếu phim, khu vui chơi, sở thú hay nhiều địa điểm khác… Tại đó, trẻ được trang bị kỹ năng tự lập, tự bảo vệ bản thân thông qua những tình huống thực tế, bài tập trải nghiệm, hoạt động đồng đội và chương trình dã ngoại,... Qua trải nghiệm như vậy trẻ được thực hành và rèn luyện kỹ năng của mình ở nhiều phương diện khác nhau. Đồng thời giúp trẻ sử dụng kỹ năng được học một cách thành thạo và hữu ích hơn cho cuộc sống trong hiện tại và tương lai của mình.

ky nang song - tieng anh he ban tru summer fantasy

Chị Xuân ở Mỹ Đình chia sẻ: “Khi con mới đi học, thấy về nhà con phấn chấn thích thú lắm, khoe là hôm thì được đi dã ngoại, hôm lại được chơi trò chơi với các bạn. Mình cứ nghĩ chắc lớp toàn chơi chứ học gì. Nhưng mấy lần cả nhà đi du lịch cùng nhau, thấy con có ý thức vứt rác vào thùng rồi nhường em ăn lại còn giúp mẹ trông em mà mình bất ngờ. Thấy con bảo lớp kỹ năng sống dạy con biết hỗ trợ giúp đỡ người khác, mình mới vỡ lẽ là con chơi mà vẫn được học. Năm nay mình mong AMES tổ chức tiếp chương trình tiếng anh hè bán trú Summer Fantasy để cho con đi học cho con độc lập và có ý thức hơn”.

Để con được tham gia vào chương trình Kỹ năng sống như vậy chính là món quà thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh dành cho con yêu trong dịp hè sắp tới. Summer Fantasy sẽ thay mặt bố mẹ mang những món quà quý giá đó đến với con em mình.