ames
Hotline 1800 2098

Summer Fantasy 2016 - một buổi biểu diễn đáng nhớ

Thứ Tư - 06.07.2016
 

Tuần cuối cùng của khóa học tiếng Anh hè bán trú đã kết thúc với chương trình biểu diễn Summer Fantasy 2016. Mới đó thôi ngày đầu tiên các em đến lớp trong sự bỡ ngỡ rụt rè, lạ thầy lạ bạn, với biết bao ngại ngùng. Vậy mà hôm nay, có nhiều em nước mắt lưng tròng, bịn rịn nói lời tạm biệt những người bạn đáng mến, những giờ cùng học cùng chơi, những bữa cơm trưa rôm rả biết bao nhiêu là chuyện…
Cứ như thế, mọi cảm xúc dường như đã vỡ òa trong buổi biểu diễn. Những màn biểu diễn đặc sắc được các bạn học viên và thầy cô dày công chuẩn bị từ trang phục, âm nhạc đến nội dung đã đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Trên sân khấu, những vũ công và diễn viên nhí của Ames đã thể hiện tiết mục của mình thật xuất sắc và hết mình. Dõi theo các em ở phía dưới khán đài, các thầy cô và các bậc phụ huynh thật không khỏi cảm thấy vui và tự hào. 4 tuần tuy không dài, nhưng có thể thấy các em học viên đã phần nào trở nên tự tin hơn, chững chạc hơn.
Sẽ nhớ lắm những điệu nhảy khởi động vui nhộn mỗi sáng để các em quên hẳn cơn ngái ngủ. Sẽ nhớ lắm những giờ học tiếng Anh vừa vui vừa bổ ích. Nhớ cả những thí nghiệm khoa học độc đáo và mới lạ mà các em say mê làm hàng giờ. Và sẽ nhớ lắm những kỷ niệm vui có, buồn có của các em với chúng bạn và cô thầy Ames.
Chúc các em những điều tốt đẹp nhất trong tương lai và hẹn gặp lại các em ở các lớp học của Ames. Và giờ hãy cùng ngắm lại một vài khoảnh khắc tuyệt đẹp và đáng nhớ của buổi biểu diễn Summer Fantasy nhé!

"Vũ điệu rừng xanh" của các bạn học viên Ames Thanh Xuân

"Vũ điệu rừng xanh" của các bạn học viên Ames Thanh Xuân

Múa “Cây đa quán dốc” của các bạn học viên Ames Lò Đúc

Múa “Cây đa quán dốc” của các bạn học viên Ames Lò Đúc

Vở nhạc kịch “Trả kiếm cho Rùa Vàng” của các học viên Ames Ba Đình
Vở nhạc kịch “Trả kiếm cho Rùa Vàng” của các học viên Ames Ba Đình

Phụ huynh và các bạn có thể xem Album buổi biểu diễn Summer Fantasy 2016 tại đây:

Chi nhánh Lò Đúc: Phần 1 và Phần 2

Chi nhánh Ba Đình

Chi nhánh Long Biên

Chi nhánh Royal City

Chi nhánh Cầu Giấy

Chi nhán Hà Đông