ames
Hotline 1800 2098

Tổng đài “Biết tuốt” 8077

Thứ Năm - 07.07.2016
 

Thắc mắc về IELTS? Tổng đài “Biết tuốt” 8077 sẽ giải đáp từ A đến Z cho bạn!

Hiện nay IELTS ngày càng khẳng định vị thế của mình khi được công nhận là bằng kiểm tra đánh giá trình độ tiếng anh chính thức tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ngay tại Việt Nam, hàng loạt các trường học, đặc biệt là các doanh nghiệp đã đưa ra yêu cầu các sinh viên, nhân viên của mình phải có bằng IELTS. Có thể nói IELTS sẽ giúp bạn mở ra cánh cửa để tìm được một công việc như mong ước.

tổng đài tư vấn ILETS miễn phí\

Tuy nhiên, sự phát triển nhanh chóng của các kênh truyền thông đại chúng đã mang lại những rắc rối không nhỏ bởi các bạn phải đối mặt với khối lượng thông tin khổng lồ từ rất nhiều nguồn khác nhau, chưa kể đến độ tin cậy và tính thức thời của nó. Tình trạng chung của các sĩ tử IELTS tương lai là không biết tin tưởng vào đâu khi cần những lời khuyên chuẩn xác từ các chuyên gia.
Thấu hiểu “nỗi khổ” đó của các bạn, Anh Ngữ AMES đã cho ra đời tổng đài 8077 dành riêng để giải đáp mọi vấn đề liên quan tới IELTS. Đây là tổng đài tư vấn về IELTS lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và cam kết cung cấp các thông tin chính xác nhất cho các bạn. Cụ thể chúng tôi sẽ giải đáp các thông tin từ mức độ đơn giản như thời gian, địa điểm thi v.v… tới các thông tin phức tạp hơn như nội dung cần ôn tập, cách lên thang điểm, bí kíp v.v… một cách chuẩn xác và dễ hiểu nhất được căn cứ theo trình độ hiện tại của các bạn. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn là các giáo viên có bề dày kinh nghiệm về giảng dạy IELTS nhiều năm liền, các bạn hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin vào chúng tôi.

tổng đài tư vấn ILETS miễn phí

Với thao tác vô cùng đơn giản, chỉ cần soạn tin AMES <dau cach> IELTS và gửi tới số 8077. Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian ngắn nhất đề lắng nghe và cùng bạn giải quyết các băn khoăn về IELTS.
Anh ngữ AMES hoạt động với phương châm “We Care”, vì vậy khi thiết kế chương trình này chúng tôi hi vọng sẽ cung cấp một kênh thông tin chuyên nghiệp, chính xác nhất dành cho các sĩ tử có nguyện vọng chinh phục IELTS. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên con đường tiến tới thành công!

m.me/AmericanAcademyHanoi