ames
Hotline 1800 2098

Vui tết Trung Thu cùng AMES Minh Khai

Thứ Năm - 15.09.2016
 

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu tại khắp các chi nhánh của Anh Ngữ AMES ENGLISH. AMES ENGLISH Minh Khai tưng bừng tổ chức chương trình “Vui Tết Trung Thu 2016” cho các em thiếu nhi.

Tham gia chương trình có các thầy, cô giáo, các cán bộ hiện đang công tác tại Trung Tâm và các cháu thiếu nhi hiện đang là học viên và các em nhỏ trong khu vực.

AMES ENGLISH Minh Khai đã xây dựng chương trình hết sức vui nhộn, ấn tượng. Đặc biệt có sự tham gia của nhân vật cổ tích Chú Cuội vô cùng quen thuộc với các em nhỏ. Trong chương trình, Chú Cuội đã góp công mang tới những tiếng cười sảng khoái cho các em. Chương trình mở đầu với hoạt động “Tìm hiểu văn hóa Trung Thu”, các em được tìm hiểu về ý nghĩa ngày Tết Trung Thu của Việt Nam, học các từ mới xoay quanh chủ đề như: đèn ông sao, chị Hằng, múa lân... cùng thầy Bill vui tính và dễ mến. Bên cạnh đó, các em được tự tay làm những chiếc đèn lồng xinh xắn và những chiếc bánh trung thu ý nghĩa làm quà cho ba, cho mẹ. Các em đã có một đêm Trung thu vui vẻ và bổ ích.

Đây là hoạt động thiết thực của AMES ENGLISH Minh Khai, thể hiện sự quan tâm của Trung tâm tới các em thiếu nhi; đồng thời là một hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho em nhỏ nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các em không ngừng nỗ lực, phấn đấu trong học tập. Đặc biệt hơn đây là trung thu đầu tiên kể từ khi AMES ENGLISH Minh Khai chính thức khai trương vào tháng 7/2016.

Một số hình ảnh nổi bật trong chương trình:

 Trung-thu-tai-anh-ngu-AMES

Các em nhỏ hăng hái tham gia trả lời câu hỏi của chú Cuội

                                                            trung-thu-tại-anh-ngu-AMESCác em nhỏ và các cô giáo cùng nhau tham gia tạo nên những sản phẩm của riêng mình

                                trung-thu-tai-anh-ngu-AMES

                                                                            trung-thu-tai-anh-ngu-AMESCác em nhỏ hào hứng khoe sản phẩm của mình

                                            trung-thu-tai-anh-ngu-AMES

Các em đã có những giây phút vui vẻ, đáng nhớ trong dịp trung thu