ames
Hotline 1800 2098

Anh ngữ AMES – địa chỉ tin cậy cho các con luyện thi chứng chỉ Cambridge English: Flyers (YLE Flyers)

Thứ Ba - 20.09.2016
 

Đầu tháng 9 vừa qua, AMES ENGLISH chi nhánh Cầu Giấy đã liên tiếp nhận tin vui từ hai học viên: Nguyễn Ngọc Lan Trinh (18/8/2006) và Nguyễn Như Mai (30/5/2006) khi tham gia kỳ thi Cambridge English: Flyers (YLE Flyers); hai em đã xuất sắc đạt được số điểm ấn tượng 13/15 khiên (13 shields/15 shields) và 15/15 khiên (15 shields/15 shields), theo thang điểm của chứng chỉ này. Đây là kết quả xứng đáng cho nỗ lực của hai cô bé nhỏ nhắn vừa tròn 10 tuổi, đồng thời góp phần khẳng định chất lượng giảng dạy Tiếng Anh tại AMES ENGLISH.

Nguyễn Ngọc Lan Trinh - 13 khiên Cambridge flyers

Nguyễn Ngọc Lan Trinh: xuất sắc nhận chứng chỉ Cambridge English Young Learner với kết quả 13/15 khiên, mặc dù mới đi hết 2/3 lộ  trình Flyers 1 của khóa học Flyer 12345.

Nguyễn Như Mai - 15 khiên Cambridge flyers

Nguyễn Như Mai đạt kết quả tuyệt đối 15/15 khiên trong kỳ thi Cambridge English Young Learner vào tháng 9 vừa qua sau khi đăng ký theo học khóa Flyers 1

 

Nguyễn Ngọc Lan Trinh và Nguyễn Như Mai đều tham gia khóa học Flyers theo mô hình Tiếng Anh chủ động (Active English) tại AMES ENGLISH. Khóa học được thiết kế với những tiêu chí đặc biệt, giúp các em phát triển đồng đều các kỹ năng Anh ngữ, hướng tới mục tiêu xây dựng nền tảng tiếng Anh toàn diện, vững chắc. Bên cạnh đó, các em đều được cam kết số điểm đầu ra khi kết thúc khóa học. Hiện nay, số lượng học viên đạt số điểm cao hơn mức cam kết hay đạt số điểm tuyệt đối không còn là một điều lạ tại  AMES ENGLISH nữa. Như trường hợp bé Nguyễn Ngọc Lan Trinh, em tự tin đạt số điểm 13/15 khiên khi chỉ mới hoàn thành 2/3 lộ trình Flyer 1 của khóa Flyer 12345; hay em Nguyễn Như Mai đã đạt số điểm tuyệt đối 15/15 khiên sau khi kết thúc khóa học Flyer 1.

1. Chứng chỉ Cambridge English Young Learner: Flyers là gì?

YLE Flyers là chứng chỉ Anh ngữ thuộc hệ thống chứng chỉ YLE (Young Learners English Test), do Hội Đồng Khảo Thí Tiếng Anh trường Đại Học Cambridge tổ chức thi và cấp bằng. Kỳ thi này dành cho các bạn nhỏ từ 7 đến 12 tuổi.

Các bài thi trong chứng chỉ đều được thiết kế rất thú vị và sinh động, tập trung vào việc sử dụng ngôn ngữ theo ngữ cảnh và trong các tình huống thực tế để đánh giá khả năng thực sự của các em trong các kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết, đồng thời tạo sự hứng thú và động lực cho trẻ trong việc học tiếng Anh.

2. Tại sao các em nên thi chứng chỉ Cambridge English: Flyers?

Chứng chỉ Cambridge Flyers giúp đánh giá trình độ tiếng Anh của các em học sinh về tất cả kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Việc sở hữu chứng chỉ Flyer ở độ tuổi thiếu nhi được xem là bước đệm quan trọng giúp các em tự tin sử dụng tiếng Anh, thể hiện bản thân và thuận lợi hơn trong việc sử dụng tài liệu ngoại ngữ, học tập.

Hiện nay tại một số trường THCS trên địa bàn Hà Nội, chứng chỉ Cambridge Flyers đã trở thành điều kiện bắt buộc đối với các em học sinh muốn chuyển tiếp sang chương trình tăng cường tiếng Anh.

3. Tại sao bạn nên chọn AMES là nơi học tập cho con?

Hơn 15 năm qua, Anh ngữ AMES ENGLISH đã giúp hàng ngàn học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi Anh ngữ Quốc tế. Với môi trường học tập chuẩn quốc tế, đội ngũ giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, cùng phương pháp giảng dạy Tiếng Anh chủ động (Active English), học viên Anh ngữ AMES ENGLISH đều tự tin sử dụng tốt tiếng Anh trong học tập cũng như trong giao tiếp.

Để tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge Flyers, học viên của Anh Ngữ AMES sẽ hoàn thành các cấp độ của chương trình Anh ngữ Thiếu nhi, được thiết kế cho học sinh từ 6-11 tuổi với mục tiêu xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc. Với sự giúp sức của đội ngũ giáo viên 100% bản ngữ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và được tuyển chọn kỹ lưỡng, Anh Ngữ AMES ENGLISH mang đến cho học viên cơ hội được trải nghiệm phương pháp học Tiếng Anh độc đáo, phát triển đều các kỹ năng nNghe, Nói, Đọc, Viết, cũng như rèn luyện sự tự tin, bản lĩnh.

4. Học Tiếng Anh theo phương pháp chủ động tại Anh ngữ AMES

Trước khi tham gia khóa học, AMES ENGLISH sẽ cho các em làm bài kiểm tra đầu vào 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết với mục đích xác định trình độ hiện tại của các em. Từ đó, xây dựng một lộ trình học phù hợp cho từng cá nhân. Cụ thể, trong 4 kỹ năng, kỹ năng nào các em cần hoàn thiện hơn, chúng tôi sẽ có những kế hoạch bổ sung chi tiết. Ví dụ: đối với kỹ năng Nói, các em được luyện phát âm 1 thầy-1 trò với giáo viên bản ngữ; điều này giúp các em phát âm chuẩn, chữa lỗi phát âm sai và tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp. Đây là điểm quan trọng mà AMES ENGLISH muốn hướng tới: giúp cho các em phát triển đồng đều 4 kỹ năng, tránh xa tình trạng học lệnh, học tủ.

Bên cạnh đó, học viên còn được tham gia các chương trình ngoại khóa được diễn ra trong suốt quá trình học. Các hoạt động này không những góp phần làm tăng hiệu quả học tập mà còn giúp các em phát triển các kỹ năng xã hội, cũng như mang đến những kinh nghiệm bổ ích và quý giá cho cuộc sống sau này.

Ngoài ra, một điểm độc đáo nữa của khóa học này chính là các em được chủ động chọn lựa thời gian học, không lo mất buổi. Tại AMES ENGLISH, chúng tôi luôn khuyến khích các em chỉ học khi tinh thần thoải mái.

Hiện tại AMES ENGLISH có tất cả 22 chi nhánh trên toàn quốc và đang ngày một nỗ lực phấn đấu không ngừng cho thế hệ trẻ Việt Nam, giúp các em nâng cao khả năng tiếng Anh cũng như xây dựng nền tảng các kỹ năng cần thiết để hội nhập với thế giới.