ames
Hotline 1800 2098

Tổng kết cuộc thi Vua Từ vựng Huế

Thứ Sáu - 30.12.2016
 

Cuộc thi Vua từ vựng do Anh ngữ AMES tổ chức đã diễn ra rất sôi nổi trong 4 tuần vừa qua (từ 27/11 đến 24/12/2016). Cuộc thi nhằm tạo môi trường học tập tiếng Anh thuận lợi cho học sinh, giúp các em có thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích, “học mà chơi, chơi mà học”, các em có thể kiểm tra và nâng cao vốn từ vựng của mình. Với nội dung mới mẻ, hấp dẫn, trò chơi đã thu hút hàng ngàn lượt tham dự của các bạn học sinh từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố tham gia thử sức vốn từ vựng của mình.

Với mục tiêu khuyến khích các bạn học sinh tăng hứng thú với môn học tiếng Anh trau dồi khả năng từ vựng của mình, Cuộc thi Vua Từ vựng đã giới thiệu tới cho các bạn học sinh những cách học ngoại ngữ rất dễ hiểu và dễ nhớ. Qua các hình ảnh minh họa và âm thanh sinh động, cùng với cách giải thích rõ ràng, các bạn học sinh đã làm quen với các từ mới rất tự nhiên mà không còn thấy chúng quá khô khan và khó nhằn.

AMES Hue - Tong ket cuoc thi Vua tu vung

Với các bạn học sinh đã và đang tham gia vào Cuộc thi “Vua từ vựng”, các bạn hãy tiếp tục trang bị cho mình một kho kiến thức từ vựng thật phong phú nhé! Còn những bạn chưa một lần thử sức với trò chơi thú vị này, đừng chần chừ thêm nữa mà hãy tham gia ngay tại đây!

Cơ cấu giải thưởng theo tuần dành cho từng cấp độ Tiểu học và THCS:

  • 1 giải Nhất: 300.000 đồng, 1 balo dây rút, 1 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng khóa học Tiếng Anh tại AMES Huế và Giấy khen.

  • 1 giải Nhì: 200.000 đồng, 1 balo dây rút, 1 suất học bổng trị giá 2,5 triệu đồng khóa học Tiếng Anh tại AMES Huế và Giấy khen.

  • 1 giải Ba: 100.000 đồng, 1 balo dây rút, 1 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng khóa học Tiếng Anh tại AMES Huế và Giấy khen.

  • 7 khuyến khích: 7 balo dây rút, 1 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng khóa học tiếng Anh tại AMES Huế và Giấy khen.

Bên cạnh đó, mỗi học sinh tham gia cuộc thi không ở trong Top 10 của 4 lần sơ kết cũng sẽ nhận được 01 buổi làm bài đánh giá năng lực tiếng Anh và tư vấn phương pháp học tiếng Anh miễn phí và một suất học bổng tiếng Anh trị giá 500.000 đồng một khóa học tiếng Anh tại AMES Huế.

Và đặc biệt Giải tập thể trường dành cho mỗi khối Tiểu học và THCS trị giá 10,000,000 đồng dành cho trường có tỷ lệ phần trăm (%) số lượng học sinh tham gia cuộc thi cao nhất trên tổng số học sinh.

AMES Hue - tong ket cuoc thi Vua tu vung

Những bạn được điểm cao hàng tuần nhận giải thưởng giá trị từ Anh ngữ AMES.

Phụ huynh, học sinh có thể tham khảo kết quả Giải cá nhân và Giải tập thể của cuộc thi Vua từ Vựng Huế được tổng kết tại đây.