ames
Hotline 1800 2098

Rung chuông vàng 2017 có gì hấp dẫn?

Thứ Sáu - 28.04.2017
 

Cuối tháng 5 tới đây, vòng 2 của Rung chuông vàng do Anh ngữ AMES tổ chức sẽ được diễn ra tại Triển lãm Vân Hồ nhưng ngay từ bây giờ, các bạn học sinh khắp nơi đang rục rịch thử sức với vòng 1 trực tuyến. Bên cạnh kịch bản dựa trên gameshow “Rung chuông vàng” đình đàm của thế hệ trước, AMES còn thêm vào cuộc thi nhiều nội dung mới mẻ, phù hợp và thu hút. Các bậc phụ huynh chắc chắn không muốn bỏ lỡ sân chơi thú vị và vô cùng bổ ích cho con trong dịp hè này!

Rung chuông vàng AMES

Cơ hội thử thách bản thân

Là một sân chơi trí tuệ, Rung chuông vàng vẫn giữ được tính chất của một cuộc đua kiến thức. Ngân hàng câu hỏi phong phú, bao quát toàn bộ các khía cạnh kiến thức tiếng Anh, cho phép các em học sinh tự tổng hợp, củng cố và đánh giá vốn tri thức của mình.

Nếu như ở trên lớp, các em hiếm khi có cơ hội chứng minh năng lực tiếng Anh vượt trội vốn đã được đầu tư ngay từ nhỏ, thì đây sẽ là dịp phù hợp các em được thể hiện bản thân. Trong quá trình tham gia cuộc thi, các em sẽ nhận ra “lỗ hổng” của mình nằm ở đâu để từ đó, trau dồi và hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày.

Giải thưởng vô cùng hấp dẫn

Đối với mỗi một cuộc thi, giải thưởng một trong những yếu tố mà các bạn không thể bỏ qua. Tại vòng 2 của cuộc thi, với mỗi cấp độ, người đạt giải chung cuộc sẽ nhận được:

  • Giải thưởng tiền mặt trị giá 2 triệu VNĐ

  • 1 Học bổng tiếng Anh toàn phần trị giá 9 triệu đồng tại Anh ngữ AMES

  • 1 chuyến dã ngoại 2 ngày 1 đêm được tổ chức bởi Học Viện Kỹ Năng sống LSA

  • 1 ba lô dã ngoại

Bên cạnh đó, tất cả các bạn lọt vào vòng 2 sẽ đều nhận được những phần quà thú vị không kém, bao gồm giải thưởng tiền mặt, học bổng Anh ngữ, balo túi rút, và còn hơn thế nữa!

Cơ hội giao lưu, kết bạn và học hỏi

Quy tụ 100 bạn học sinh xuất sắc nhất đến từ khắp các trường trên địa bàn Hà Nội, Đà Nẵng, Huế và Cần Thơ, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời chắp cánh cho tình bạn đẹp của các em. Điều này cũng chính là giá trị mà Anh ngữ AMES cũng như cuộc thi Rung chuông vàng nhí muốn hướng tới, rằng bên cạnh sự cố gắng hết mình để giành chiến thắng, các em sẽ có những giây phút thoải mái gặp gỡ, trò chuyện và học hỏi cùng nhau. Chắc chắn rằng, thời gian tham gia cuộc thi sẽ trở thành kỉ niệm đáng nhớ đối với mỗi em học sinh!

Một dịp tăng cường sự tự tin và bản lĩnh

Đối với nhiều em, đây có thể là lần đầu tiên các em rời vòng tay cha mẹ để tự mình đứng giữa một sân chơi lớn. Do vậy, những bỡ ngỡ, rụt rè ban đầu sẽ là điều khó tránh khỏi. Tham gia Rung chuông vàng sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ khi các em được đứng trước đám đông, tự mình vượt qua các câu hỏi và đứng trên bục vinh danh cao nhất. Sau cuộc thi  này, chắc chắn sự tự tin và bản lĩnh của các em sẽ được nâng cao đáng kể! Và trong những cuộc thi hay thử thách tiếp theo, các em có thể sẵn sàng đối diện và thử sức mà không hề rụt rè, lo sợ.

AMES tin rằng, vượt qua danh giới của một cuộc thi, Rung chuông vàng nhí sẽ là điểm đến lý tưởng để khởi động mùa hè sôi động của các bạn. Dù kết quả của cuộc thi như thế nào, những điều các em nhận được sẽ là cơ hội và trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên!