ames
Hotline 1800 2098

Tự kiếm tiền để học tiếng Anh mùa hè này, tại sao không?

Thứ Sáu - 09.06.2017
 

Chắc hẳn vào thời điểm này, các bạn học sinh khắp nơi đã bắt đầu thưởng thức những kế hoạch thú vị cho mùa hè của mình. Nhưng các bạn đừng quên rằng, mùa hè cũng là thời gian tốt để bạn “tranh thủ” học ngoại ngữ đấy nhé. Điều quan trọng nhất là học làm sao để vừa vui vừa không bị căng thẳng. Bạn nghĩ sao khi dành 30 phút mỗi ngày để chinh phục trò chơi tiếng Anh “English Marathon” và tự tay kiếm học bổng cho bản thân?

AMES  _ Cuộc thi tiếng Anh English Marathon

Trò chơi “English Marathon” là một món quà Anh ngữ AMES dành tặng các bạn trong tháng 6 này. Với mục đích tạo cơ hội giúp bạn trau dồi kiến thức tiếng Anh vốn được cho là “không giới hạn”, giải thưởng bạn nhận được sẽ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều khi đó là những học bổng tiếng Anh vô cùng giá trị. Cùng với đó, chinh phục các chặng đua mỗi ngày cũng là dịp bạn rèn luyện tính kiên trì, nhẫn nại cho bản thân. Mặc dù mỗi bạn có thể xuất phát tại một điểm khác nhau, nhưng cơ hội là như nhau khi chúng ta cùng hướng tới chung một đích đến.

Chuỗi thử thách bao gồm gần 9,000 câu hỏi với nội dung và hình thức đa dạng. Đây đảm bảo sẽ là cơ hội tốt cho phép bạn “ngó” lại những phần kiến thức mình đã vô tình bỏ qua và học thêm nhiều khái niệm, từ vựng mới.

Cách rinh học bổng vô cùng đơn giản và không hề tốn nhiều thời gian, vì AMES hiểu rằng trong mùa hè, sự thư giãn và thoải mái luôn được các bạn đặt lên hàng đầu. Bạn sẽ có 10 ngày để hoàn thành đường đua của mình. Mỗi ngày, bạn có 30 để chinh phục các câu hỏi tiếng Anh và tích lũy cho mình số điểm cao nhất có thể. Sau 10 ngày, tổng số điểm mà bạn đã “cày cuốc” sẽ quy đổi thành học bổng tiếng Anh tại Anh ngữ AMES với quy ước 1,000 điểm tương ứng 500 VNĐ. Bạn có thể dùng học bổng này để đi học tiếng Anh hoặc tặng lại cơ hội này cho bạn bè và người thân của mình. Thông tin học bổng sẽ được hiện thị rõ ràng trước khi bạn ấn nút “Nhận học bổng”. Và sau đó, việc bạn cần làm chỉ là mang học bổng tới Anh ngữ AMES và trải nghiệm môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp và thú vị tại đây.

Học tiếng Anh vừa vui vừa có thể “làm giàu”, liệu điều này đã đủ hấp dẫn để bạn quyết tâm tham gia thử thách này hay chưa? Đừng chần chừ thêm mà hãy tham gia chơi ngay tại đây.

Chúc các bạn may mắn!