ames
Hotline 1800 2098

"Hãy đầu tư học tiếng Anh càng sớm càng tốt!"

Thứ Bảy - 10.06.2017
 

"Hãy đầu tư học tiếng Anh càng sớm càng tốt!" - đây là lời bộc bạch của một trong những học viên xuất sắc của AMES. Kiểm tra đầu vào được 5.5, cam kết đầu ra 6.0, tuy nhiên, Thạch Thảo đã chứng minh rằng một khi chúng ta có quyết tâm và nỗ lực, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Sau 3 tháng ôn luyện có phần gấp gáp, em đã đạt được số điểm IELTS 7.0. Điều này giúp Thảo tiến gần hơn với ước mơ đi du học Singapore của mình, rất nhiều cơ hội đang rộng mở với bạn ở phía trước.

 Anh-Ngu-AMES

Sau 3 tháng ôn luyện tại AMES, em đã đạt được số điểm IELTS 7.0 vượt cam kết IELTS 6.0 từ đầu đặt ra

Chào Thảo, em có thể giới thiệu về bản thân mình không?

Em tên là Trần Thị Thạch Thảo, vừa tốt nghiệp lớp 12 Hóa 2 trường THPT Nguyễn Huệ. Em bắt đầu đăng kí khóa học IELTS cam kết đầu ra 6.0 tại Anh ngữ AMES từ tháng 2/2017, nhưng kết quả đã vượt xa mong đợi khi lần thi chính thức em dành được số điểm là 7.0.

Trước khi quyết định học ở AMES, em đã có nền tảng tiếng Anh như thế nào?

Tuy học chuyên Hóa nhưng từ nhỏ em đã yêu thích tiếng Anh, và thú thật là điểm tiếng Anh trên lớp của em cũng khá. Tuy nhiên, hai kĩ năng Nói và Viết vì chưa có cơ hội thực hành nhiều nên em chưa tự tin. Đối với em, nếu như kĩ năng Nghe và Đọc có thể tự luyện tập ở nhà thì với hai kĩ năng còn lại, em đến AMES để được hướng dẫn và kèm cặp nhiều hơn.

Các thầy cô giáo ở AMES đã giúp đỡ em như thế nào?

Tại AMES, cô Hiền và cô Nga là hai giáo viên đã hướng dẫn em kỹ năng Viết và Nói. Em được hướng dẫn trình tự xây dựng một dàn bài hoàn chỉnh và đủ ý, cũng như giúp em trau dồi những “lỗ hổng” ngữ pháp. Các cô tuy có phần nghiêm khắc nhưng chính vì “được ốp”, việc học tiếng Anh và ôn luyện IELTS của em trở nên hiệu quả và chất lượng hơn rất nhiều.

Vậy còn phương pháp học ở AMES, có phù hợp với em không?

Em thật sự rất thích phong cách dạy học ở AMES. Mô hình học Active Learning, tiếng Anh chủ động không bị bó buộc về thời gian, đặc biệt phù hợp với học sinh cuối cấp với lịch học ở trường và học thêm dày đặc như em. Đối với các kỹ năng còn yếu, em được các thầy cô sắp xếp thêm giờ học Lecture để học lý thuyết, sau đó việc bắt tay vào thực hành trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Dự định của em sau khi đã nắm trong tay tấm bằng IELTS là gì?

Dự định của em sắp tới là được đi du học tại đất nước Singapore. Có IELTS rồi, em sẽ tự tin hơn trong kì thi đầu vào của trường sắp tới ạ.

Em có thể chia sẻ về tầm quan trọng của tiếng Anh trong cuộc sống không?

Ai cũng hiểu là trong thời buổi hội nhập hiện tại, trau dồi vốn tiếng Anh là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Học tiếng Anh giúp ta tiếp cận nguồn thông tin một cách trực tiếp và nhanh nhất. Học tiếng Anh giúp những bạn có ý định đi du học như em có cơ hội thực hiện được ước mơ của mình. Dù có dự định thi IELTS hay không, nền tảng tiếng Anh tốt sẽ giúp đỡ chúng ta rất nhiều trong công việc và cuộc sống sau này.

Lời cuối cùng, Thảo có lời khuyên nào dành cho các bạn đang trên con đường chinh phục IELTS không?

Khoảng thời gian 3 tháng ôn luyện tuy được coi là thành công nhưng có phần gấp gáp và áp lực đối với em. Nếu có thể, các bạn nên sắp xếp thời gian và đầu tư học tiếng Anh càng sớm càng tốt để luôn sẵn sàng đón nhận những cơ hội đến với mình trong tương lai.

Cảm ơn em về những chia sẻ này. Chúc em thành công trong những dự định tiếp theo của mình!

 

KHÓA HỌC CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

TIN LIÊN QUAN:

Chia sẻ 6 điều giúp bạn đạt IELTS 7.5 sau 5 tháng

Tấm bằng IELTS - Chìa khóa mở ra cơ hội cho bạn trong tương lai.