ames
Hotline 1800 2098

Khóa học tiếng Anh Mẫu giáo (smart STAR), tiếng Anh Thiếu nhi (bright STAR) - giải pháp tối ưu cho việc học tiếng Anh ở trẻ

Thứ Ba - 11.07.2017
 

Thời điểm vàng cho con học ngôn ngữ thứ hai là 3 tuổi bởi ở lứa tuổi này trẻ có những lợi thế đã được chứng minh là thời điểm tốt nhất để tiếp thu một môn ngoại ngữ mới, vì vậy các bậc phụ huynh cần chú trọng tới việc lựa chọn phương pháp học hiệu quả nhất cho con.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều trường hợp các bé đã đi học qua các khóa tiếng Anh nhưng mãi không tiến bộ. Việc này khiến lãng phí thời gian và nghiêm trọng hơn chính là tạo áp lực cho trẻ. Nguyên nhân chính là do trẻ không được dạy đúng phương pháp mà phải học theo cách cổ hủ, cứng nhắc. Thấu hiểu nỗi bận tâm của các bậc phụ huynh - Anh ngữ AMES đã cho ra đời khóa học tiếng Anh Mẫu giáo (Smart STAR) và Tiếng Anh Thiếu nhi (Bright STAR) tích hợp các phương pháp học độc đáo và phù hợp nhất nhằm mục đích tối ưu khả năng ngôn ngữ của trẻ.

tieng0Anh-cho-tre-em



1. Chương trình ứng dụng phương pháp học phù hợp nhất cho trẻ

 

Học tiếng Anh qua các câu chuyện có nội dung hấp dẫn

 

Trẻ em luôn hứng thú trước những câu chuyện, đặc biệt là những cuốn sách được minh họa sinh động và có nội dung hấp dẫn. Khi được học tiếng Anh qua hình thức này các bé sẽ đến với tiếng Anh như một sự yêu thích tự nhiên, không hề bị ép buộc. Một khi trẻ coi tiếng Anh là một niềm vui thì kiến thức sẽ tự đi vào tâm trí và nhớ lâu hơn.

Hiện nay, đa số các bạn học sinh học tiếng Anh bằng cách đọc và chép. Đây là một cách học bị động, khó tiếp thu, nhiều khi khiến các em cảm thấy nặng nề như một hình phạt. Việc học tiếng Anh qua các câu chuyện sẽ giúp các em biết cách sử dụng từ trong các ngữ cảnh cụ thể, vốn từ cũng đa dạng hơn. Từ sự yêu thích những câu chuyện, các em có xu hướng xem lại nhiều lần giúp cho việc ghi nhớ từ mới cũng dễ dàng và lâu hơn. Ngoài ra, dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo bản ngữ, việc phát âm chuẩn và hình thành ngữ điệu chuẩn ở trẻ cũng dễ dàng hơn.

 

AMES-tieng-Anh-cho-tre-em

Các câu chuyện được minh họa hấp dẫn và sinh động giúp các em học sinh yêu thích tiếng Anh một cách tự nhiên

 

Với khóa học tiếng Anh Mẫu giáo (Smart STAR) và tiếng Anh Thiếu nhi (Bright STAR) tại AMES các em được tiếp cận với những câu chuyện được từ nhà xuất bản Caramel Tree- tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Mỹ, Canada, Hàn Quốc … được biên soạn phù hợp với trình độ từng lứa tuổi, cung cấp khối lượng từ gần gũi trong cuộc sống và tương đương với chương trình học của Mỹ ở mỗi cấp độ. Các bậc phụ huynh có mong muốn cho con theo đuổi tiếng Anh Học thuật khi vào cấp THCS hoàn toàn có thể yên tâm bởi cuốn sách được soạn hướng chuẩn quốc tế Cambridge và TOEFL.


Học tiếng Anh qua những bài hát sinh động, điệu nhảy ngộ nghĩnh

 

Một điểm độc đáo nữa của khóa học chính là các em được học tiếng Anh thông qua các bài hát và điệu nhảy được thiết kế riêng. Mục đích của phương pháp này chính là tạo hứng thú, động lực học tiếng Anh, trẻ em vốn rất yêu thích các bài hát và điệu nhảy, lúc này tiếng Anh sẽ không còn là một môn học nữa mà trở nên dễ dàng và độc đáo hơn rất nhiều. Việc lặp lại những bài hát cũng giúp các em thuộc từ mới một cách tự nhiên và tích lũy được lượng từ đáng kể.

Sau những bài hát và điệu nhảy được học các em sẽ cùng nhau biểu diễn trên sân khấu Dream Tree - góc biểu diễn chỉ có tại AMES giúp các em tăng sự tự tin và tinh thần làm việc nhóm.

AMES-tieng-Anh-cho-tre-em

Học tiếng Anh qua các bài hát, điệu nhảy không chỉ giúp trẻ tối ưu khả năng ngôn ngữ mà còn xây dựng sự tự tin, bản lĩnh thể hiện trước đám đông


Không chỉ khả năng ngôn ngữ, các kỹ năng mềm của trẻ cũng được hình thành và phát triển

 

Trẻ em ngay từ khi còn nhỏ nếu được hoàn thiện kỹ năng mềm và xây dựng sự tự tin chắc chắn sẽ có được bước đệm mạnh mẽ nhằm tạo nên lợi thế sau này. Khóa học tiếng Anh Mẫu giáo (Smart STAR) và tiếng Anh Thiếu nhi (Bright STAR) với nhiều hoạt động, trò chơi cá nhân và tập thể như giới thiệu bản thân, diễn kịch, hát nhóm, ... sẽ giúp các em học sinh củng cố sự tự tin và dũng cảm thể hiện mình trước đám đông.

Một điểm độc đáo nữa chính là khi học tiếng Anh qua các câu chuyện có chủ đề gần gũi, nội dung mang tính nhân văn cùng nhiều nhiều bài học ý nghĩa giúp cho các em nhỏ hình thành những nhận thức và suy nghĩ tích cực.

 

2. Việc học tiếng Anh cùng con chưa bao giờ dễ dàng và thú vị đến vậy!

 

Một nghiên cứu về phương pháp học tiếng Anh cho trẻ đã công bố rằng: “Ngoài giáo viên, phụ huynh học sinh chính là những người thầy, người bạn đáng tin cậy nhất trong việc học tiếng Anh cùng con”. Nếu các bậc phụ huynh lo lắng rằng khả năng tiếng Anh của bản thân còn hạn chế sẽ ảnh hưởng đến việc truyền đạt tiếng Anh cho con thì hoàn toàn có thể yên tâm với tài khoảng học trực tuyến e-Learning do AMES cung cấp.

AMES-tieng-anh-cho-tre-em

Tài khoản học trực tuyến e-Learning dễ dàng giúp ba mẹ học tiếng Anh cùng con

 

Mỗi học viên của khóa học tiếng Anh Mẫu giáo và tiếng Anh Thiếu nhi đều có một tài khoản học trực tuyến eLearning - tài khoản học giúp phụ huynh cùng con ôn bài tại nhà. Chương trình học trực tuyến bao gồm các bài học được xây dựng phù hợp với mỗi trình độ và được nâng cao dần. Với nhiều hình thức đa dạng như đọc truyện, bài hát, trò chơi, học từ mới, hội thoại, bài nghe… Mỗi bài học đều được thiết kế đặc biệt, có thể học mọi lúc mọi nơi và dễ dàng thao tác giúp việc học trở nên dễ dàng và hứng thú hơn. Điều này tạo điều kiện cho cha mẹ vừa học vừa chơi cùng con mà không gặp nhiều lo lắng, từ đó theo dõi được quá trình học tiếng Anh của con, gần gũi con hơn, hiểu con hơn.

Các bậc phụ huynh có thể sử dụng bản demo tài khoản học trực tuyến tại đây

 

Với những bước cải thiện và đột phá của khóa học mới Smart STAR, Bright STAR, AMES hi vọng sẽ mang đến cho các em học sinh một trải nghiệm mới với những giá trị nổi bật. Các bậc phụ huynh còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký cho con tham dự khóa học tiếng Anh cho con với rất nhiều lợi ích này.

Đặc biệt, trong tháng 7 Anh ngữ AMES ưu đãi lớn nhất và duy nhất trong năm: giảm 40% học phí cho các khóa học tiếng Anh Mẫu giáo (Smart STAR English), tiếng Anh

Thiếu nhi (Bright STAR English) và khóa IELTS - tiếng Anh học thuật dành cho học sinh trung học.

 

CÁC KHÓA HỌC NỔI BẬT TẠI ANH NGỮ AMES:

Tiếng Anh Mẫu giáo

Tiếng Anh Thiếu nhi

Luyện thi chứng chỉ quốc tế đảm bảo đầu ra

TIN LIÊN QUAN:

Tưng bừng lễ bế giảng Amazing Summer tại Anh ngữ AMES

Tấm bằng IELTS - Chìa khóa mở ra cơ hội cho bạn trong tương lai.