ames
Hotline 1800 2098

Anh ngữ AMES - đối tác chính thức của Hội Đồng Anh (British Council)

Thứ Hai - 17.07.2017
 

Thứ Sáu, 7/7/2017 tại khách sạn Pan Pacific, đại diện của Anh ngữ AMES - Phó giám Đốc Nguyễn Thu Phương vinh dự nhận bằng khen từ Bà Cherry Gough - Giám đốc Hội đồng Anh tại Việt Nam tri ân Anh ngữ AMES - đối tác IELTS của Hội Đồng Anh (Bristish Council). Điều này đồng khẳng định những cố gắng và nỗ lực trong thời gian qua của AMES trong hành trình trở thành trung tâm tiếng Anh uy tín hằng đầu tại Việt Nam. 

Anh-ngu-AMES-tro-thanh-doi-tac-Silver-cua-hoi-dong-anh

Chị Nguyễn Thu Phương - đại diện Anh ngữ AMES nhận chứng nhận đối tác Sivler của Hội Đồng Anh. 

Với sứ mệnh “Tiếng Anh là công cụ chứ không phải mục đích”, trong suốt hơn 10 năm vừa qua, Anh ngữ AMES đã đồng hành cùng với các bạn học viên để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng cao tại Việt Nam .Đó cũng chính là lý do Hội Đồng Anh đã tin tưởng và song hành cùng AMES trong những chương trình vừa qua để hỗ trợ các học viên không chỉ về kiến thức chuyên môn mà còn rất nhiều các lợi ích khác.


Là đối tác của Hội Đồng Anh (Bristish Council) cũng đồng nghĩa với việc AMES có đầy đủ điều kiện, cơ sở cũng như khả năng chuyên môn để cung cấp cho các bạn học viên một môi trường hiện đại, trẻ trung và hướng tới không khí học tập thoải mái, hứng khởi nhất. Hàng ngàn học viên đã cùng Anh ngữ AMES chinh phục IELTS thành công, trong đó phải kể đến những con số ấn tượng trong mùa hè này như:

  • Hơn 1000 học viên đạt và vượt cam kết IELTS 7.0, 7.5 trong vòng 6 tháng.

  • 1784 học viên vượt cam kết IELTS 7.0 và 7.5.

  • Hơn 2000 học viên đạt IELTS 7.5.

  • Hàng nghìn học viên là học sinh trung học đang theo học lộ trình IELTS 8.0.

  • AMES có 100% giảng viên có bề dày kinh nghiệm luyện thi IELTS nhiều năm liền.

  • 80% học viên AMES đã hoàn thành ước mơ du học của mình

Anh-ngu-AMES-tro-thanh-doi-tac-Silver-cua-hoi-dong-anh

 

Các kết quả đạt được trong suốt thời gian qua cho thấy nỗ lực không ngừng của AMES trở thành một trung tâm hàng đầu về đào tạo IELTS chuyên nghiệp và hiệu quả nhất tại Việt Nam. Điều này còn được chứng minh bằng tỷ lệ thành công cao của các bạn học viên, họ  không chỉ đạt được điểm số như mục tiêu đặt ra mà còn vượt qua với những kết quả ngoạn mục.

Chương trình đào tạo IELTS của AMES là một sản phẩm của nghiên cứu thực tế phù hợp với từng bạn học viên được thực hiện bởi đội ngũ các giáo viên Việt Nam và nước ngoài, kết quả là một chương trình rất đáng tin cậy để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS quan trọng của bạn.

Anh ngữ AMES không chỉ cung cấp những kiến thức về ngôn ngữ và kỳ thi IELTS mà còn hướng dẫn cho học viên những kỹ năng để giải quyết vấn đề và vượt qua kỳ thi này với điểm số phản ánh thực lực của bản thân. Điều này có nghĩa rằng AMES sẽ đề xuất và thực hiện một chương trình đào tạo và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi, không ngừng hỗ trợ tất cả các bạn học viên trong suốt quá trình, ngay cả trong thời gian kiểm tra bản thân và thậm chí sau đó.

 

KHÓA HỌC CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

TIN LIÊN QUAN:

Chia sẻ 6 điều giúp bạn đạt IELTS 7.5 sau 5 tháng

Tấm bằng IELTS - Chìa khóa mở ra cơ hội cho bạn trong tương lai.