ames
Hotline 1800 2098

Tưng bừng khai trương chi nhánh AMES Thái Nguyên

Thứ Hai - 17.07.2017
 

Tiếp tục sứ mệnh mang tiếng Anh đến với mọi người, ngày 16/07/2017 vừa qua, Anh ngữ AMES đã khai trương chi nhánh tiếp theo tại 590 Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên, nhằm mang đến nhiều cơ hội tiếp cận phương pháp học tiếng Anh hiệu quả cho các bạn học sinh, sinh viên và người đang đi làm.

chi nhanh ames thai nguyen

Với tiêu chí đặt lợi ích học viên và phụ huynh lên hàng đầu, AMES Thái Nguyên cũng như các chi nhánh khác luôn xem trong chất lượng giảng dạy, chính vì vậy đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam của AMES luôn được tuyển chọn kĩ lưỡng và có khả năng ứng dụng công nghệ để giúp bài giảng trở nên thú vị hơn. Ngoài ra, Anh ngữ AMES Thái Nguyện tọa lạc tại một trong những vị trí trung tâm thành phố, được tranh bị cơ sở vật chất hiện đại và an toàn, sẵn sàng cùng các bạn học viên bắt đầu những khóa học mới đáng mong đợi.

khai truong ames thai nguyen

Trong buổi khai trương, các bậc phụ huynh và các bạn học viên đã cùng theo dõi những màn biểu diễn đặc sắc của các bạn nhỏ, đồng thời cũng nhận được sự tư vấn nhiệt tình về các khóa học của trung tâm từ nhân viên Anh ngữ AMES.

chi nhanh ames thai nguyen

chi nhanh ames thai nguyen

Với triết lý giáo dục "Học để Biết. Học để Làm. Học để Chung sống. Học để Tự lập", AMES sẽ tiếp tục mở thêm các chi nhánh mới để cùng đồng hành với học viên trên con đường hội nhập với thế giới thông qua tiếng Anh.

Cùng ngắm những hình ảnh của buổi khai trương nhé!

chi nhanh ames thai nguyen

ames thai nguyen

ames thai nguyen

ames thai nguyen