ames
Hotline 1800 2098

Những bài hát vui nhộn dành cho học sinh nhí của trường Mầm non Vinschool

Thứ Tư - 27.09.2017
 

Đến hẹn lại lên, năm 2017, AMES tiếp tục đồng hành cùng trường Mẫu giáo Vinschool để mang đến những giờ học tiếng Anh "vui nhất thế giới" cho các bạn học sinh.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Anh ngữ AMES tiến hành giảng dạy tiếng Anh cho các thiên thần nhí tại hệ thống trường Mầm non Vinschool. Trong năm học này, Anh ngữ AMES áp dụng chương trình học tiếng Anh mới "Học mà như chơi", trong đó các con được nghe kể chuyện, được "đọc" truyện tranh bằng tiếng Anh, được hướng dẫn hát các bài hát tiếng Anh với nội dung độc quyền, được thiết kế riêng cho lứa tuổi mầm non. Toàn bộ nội dung chương trình được giảng dạy bởi các giáo viên bản ngữ đến từ các nước Mỹ, Canada, Anh, Úc.

AMES day tieng anh tai Vinschool

Với chương trình tiếng Anh mầm non mới của AMES, các bạn học sinh Vinschool sẽ được tiếp cận với tiếng Anh một cách tự nhiên nhất, thoải mái và không bị áp lực. Những câu chuyện, bài hát và điệu nhảy vui nhộn, dễ nhớ sẽ khiến các con vô cùng thích thú. Và niềm vui sẽ càng được nhân đôi, nhân ba khi các con được cùng bố mẹ nghe lại câu chuyện và hát lại bài hát một lần nữa ở nhà.

Chính vì vậy, Anh ngữ AMES rất vui khi được chia sẻ nội dung các câu chuyện, các bài hát của tất cả các lớp Nemo (2-3 tuổi), Bambi (3-4 tuổi), Pooh (4-5 tuổi) và Alvin (5-6 tuổi) để quý phụ huynh cùng "học mà chơi - chơi mà học" tiếng Anh với con tại nhà. Một điều quan trọng mà quý phụ huynh cần lưu ý đó là, để con có thể thành thạo tiếng Anh, việc tạo môi trường nghe, nói và đọc tiếng Anh tại nhà cho con là vô cùng quan trọng. Ở lứa tuổi mầm non, cách tiếp cận tiếng Anh tốt nhất chính là qua các câu chuyện và bài hát phù hợp với lứa tuổi của các con. Quý phụ huynh hãy cùng con nghe và hát theo những bài hát tiếng Anh hàng ngày nhé.

 

Anh ngữ AMES

(Ảnh: sưu tầm)

CÁC KHÓA HỌC NỔI BẬT TẠI ANH NGỮ AMES:

Tiếng Anh Mẫu giáo

Tiếng Anh Thiếu nhi

Luyện thi chứng chỉ quốc tế đảm bảo đầu ra