ames
Hotline 1800 2098

Tưng bừng khai trương chi nhánh AMES Thanh Hóa

Thứ Tư - 04.10.2017
 

Ngày 1/10/2017 vừa qua, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES đã khai trương chi nhánh Thanh Hóa - chi nhánh thứ 16 trong hệ thống tại Tầng 4 TTTM Co-op Mart, 18 Phan Chu Trinh, Tp. Thanh Hoá nhằm mang đến nhiều cơ hội tiếp cận với phương pháp học tiếng Anh hiệu quả cho các bạn học sinh, sinh viên và người đang đi làm trên địa bàn thành phố.

Các hoạt động sôi nổi trong ngày khai trương Chi nhánh Anh ngữ AMES Thanh Hóa

 

Chi nhánh AMES Thanh Hóa tọa lạc tại tầng 4 Coop Mart với tổng diện tích gần 1000m2 được phân chia thành các phòng học chuyên biệt dành cho từng đối tượng từ các bạn mẫu giáo, tiểu học, THCS hay các bạn luyện thi IELTS, TOEFL, TOEIC cho đến người đi làm.

Trung tâm luôn chú trọng đến từng chi tiết: cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng mở, tài liệu tham khảo phong phú,… Với tiêu chí đặt lợi ích học viên và phụ huynh lên hàng đầu, AMES Thanh Hóa cũng như các chi nhánh khác luôn xem trong chất lượng giảng dạy, chính vì vậy đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam của AMES luôn được tuyển chọn kĩ lưỡng và có khả năng ứng dụng công nghệ để giúp bài giảng trở nên thú vị hơn. Tất cả nhằm hướng đến mục tiêu tạo một môi trường tiếng Anh chuẩn Quốc tế cho học viên. 

Một số hình ảnh trong ngày khai trương AMES Thanh Hóa

Nằm trong chuỗi hoạt động khai trương chi nhánh mới, AMES Thanh Hóa đã tổ chức và đồng hành cùng nhiều chương trình ý nghĩa cho các bạn học sinh trên địa bàn thành phố. Ví dụ như buổi hội thảo hành trình làm cha mẹ với chủ đề “Làm bạn cùng con” và trở thành nhà tài trợ vàng và cố vấn chuyên môn của cuộc thi "Bản lĩnh thép" của trường chuyên Lam Sơn Thanh Hóa. 

AMES Thanh Hóa

AMES Thanh Hóa tổ chức chương trình trung thu cho các em học sinh trên địa bàn

Bản lĩnh thép là một cuộc thi kiến thức thú vị của các bạn học sinh chuyên Lam Sơn Thanh Hóa, qua cuộc thi cũng giúp tìm ra người xứng đáng nhất để chinh phục vòng nguyệt quế của “Đường lên đỉnh Olympia 2017”. Với khát khao được đồng hành cùng những hoạt động mang tính chất giáo dục trong cộng đồng các bạn trẻ Thanh Hóa,#AMES mong muốn chia sẻ và đóng góp những thế mạnh của mình vào sự phát triển chung của nền giáo dục tỉnh Thanh nói chung và đặc biệt những bạn trẻ yêu tri thức và ngoại ngữ nói riêng.

Nhân dịp khai trương chi nhánh Anh ngữ Thanh Hóa, trung tâm dành tặng ưu đãi học phí lên tới 50% 1 khóa học tiếng Anh dành riêng cho các em học sinh trên địa bàn thành phố Thanh Hóa trong thời điểm từ 01/10/2017 tới hết ngày 31/10/2017. 

Thông tin đăng ký tại đây 

Đừng quên nhấn Like để theo dõi những hoạt động đặc sắc, các chương trình bổ ích của AMES Thanh Hóa tại Facebook AMES Thanh Hóa các bạn nhé!