ames
Hotline 1800 2098

Rộn ràng trung thu cùng Anh ngữ AMES

Thứ Sáu - 06.10.2017
 

Lại một mùa trung thu ý nghĩa nữa diễn ra khi Anh ngữ AMES vinh dự được đồng hành cùng các bạn nhỏ tại "Lễ hội trung thu" tổ chức tại triển lãm Vân Hồ, Hà Nội trong ba ngày 2,3,4/9 vừa qua.

Là năm thứ hai đồng hành cùng Lễ hội, Trung tâm đã tận tay trao đi những món quà thiết thực tới các bạn học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn với mong muốn giúp các bạn một phần nào đó trên con đường học tập của mình. Bên cạnh đó, câu lạc bộ sáng tạo đã thu hút rất nhiều các bạn nhỏ tham gia để tự tay làm đồ handmade từ những đồ vật quen thuộc hàng ngày. Ngoài ra, các trò chơi nhận thưởng cũng đã tạo ra một sân chơi đầy thú vị giúp đêm phá cỗ của các bạn trở nên trọn vẹn hơn bên cạnh những tiết mục biểu diễn lý thú. Cuối cùng, để khép lại đêm hội trăng rằm, Anh ngữ AMES đã công bố những người may mắn trúng thưởng với rất nhiều phần quà hấp dẫn như học bổng, ba lô,..

Lễ hội kết thúc, hy vọng các bạn nhỏ đã có một buổi tối vui vẻ và đáng nhớ cùng Anh ngữ AMES, hẹn gặp lại các bạn vào mùa Trung Thu năm sau nhé!

AMES trao quà trung thu cho những bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Câu lạc bộ Sáng tạo AMES sẵn sàng chào đón những bạn nhỏ đầy tài năng và sáng tạo

Rất nhiều phần quà hấp dẫn AMES chuẩn bị để dành tặng các bạn

Các bạn nhỏ đang cùng nhau tự tay làm những món đồ trang trí vô cùng đáng yêu

Bạn nào cũng rất khéo tay phải không nào!