ames
Hotline 1800 2098

Thông báo dành cho các phụ huynh học sinh khóa Smart Star (mẫu giáo) và Bright Star (tiểu học)

Thứ Ba - 17.10.2017
 

 

Anh-ngu-AMES

Kính gửi các Quý Phụ huynh học sinh khóa Smart Star (mẫu giáo) và Bright Star (tiểu học)!

Cảm ơn quý Phụ huynh đã đồng hành cùng Anh ngữ AMES trong suốt thời gian qua. Như Phụ huynh đã biết, sứ mệnh của Anh ngữ AMES là giúp cho trẻ em Việt Nam yêu thích và làm chủ tiếng Anh, sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai chứ không phải là ngoại ngữ.

Để đạt được mục tiêu trên, việc đồng hành của Phụ huynh với các con và Anh ngữ AMES đóng vai trò cực kỳ quan trọngquyết định về sự thành công của con vì vậy Anh ngữ AMES kêu gọi sự tham gia tích cực của phụ huynh để giúp con yêu thích và làm chủ tiếng Anh. Mỗi gia đình cần tạo ra một khoảng thời gian ít nhất 15 phút mỗi ngày hướng dẫn/ mở chương trình học tiếng Anh trực tuyến của con để khuyến khích hoặc cùng đọc truyện và hát bằng tiếng Anh với con. Đây là cách tốt nhất để giúp con. Hãy hẹn giờ cùng với con và cam kết thực hiện hàng ngày. Đây là cách duy nhất để giúp con yêu và tạo môi trường tiếng Anh ở nhà mà không cần phụ huynh biết tiếng Anh.

Hãy hành động ngay hôm nay, ký vào sổ liên lạc hàng ngày đã thực hiện cam kết dành cho con 15 phút và giúp con truy cập http://study.ames.edu.vn hàng ngày.

Hãy hành động theo cam kết đều đặn và chỉ sau vài tuần, phụ huynh sẽ ngạc nhiên về khả năng nghe nói tiếng Anh của con.

Chúc phụ huynh và các con ngày càng yêu thích tiếng Anh, mau chóng làm chủ các kỹ năng nghe nói.

Nếu Quý phụ huynh có bất cứ vướng mắc nào về truy cập hoặc bất cứ câu hỏi nào, xin đừng ngần ngại gọi ngay số 1800 2098 (miễn phí người gọi). Anh ngữ AMES luôn sẵn sàng trợ giúp.

Muốn con thành công, hãy học cùng con chỉ cần 15 phút mỗi ngày.

Cảm ơn sự hợp tác của Quý Phụ huynh

Anh ngữ AMES

 

THÔNG TIN THÊM: 

Hướng dẫn sử dụng chương trình học tiếng Anh trực tuyến cùng con - Bright STAR và Smart STAR