ames
Hotline 1800 2098

Công thức thành công cho IELTS 7.0 của một học viên lớp 8

Thứ Hai - 04.12.2017
 

Nguyễn Minh Châu đang học lớp 8 tại trường THCS Ngôi Sao Hà Nội. Được gia đình định hướng, 2 năm trước Châu đăng ký khóa học IELTS cam kết đầu ra 5.5 tại AMES. Với sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô giáo và quyết tâm chăm chỉ, Châu đã hoàn thành xuất sắc kì thi IELTS vừa rồi với số điểm 7.0, khiến cả gia đình em cùng thầy cô giáo vô cùng vui mừng và tự hào.

Anh-ngu-AMES

Bắt đầu từ nền tảng “không có gì”

Trước khi đến với IELTS, Minh Châu đã bắt đầu học tiếng Anh từ năm lớp 1. Tuy nhiên vốn tiếng Anh của em lúc đó vẫn còn nhiều hạn chế. Châu chia sẻ rằng ngữ pháp em học chưa sâu, còn về giao tiếp thì em hoàn toàn không hiểu gì khi nói chuyện với người nước ngoài. Tuy nhiên, chỉ sau gần 2 năm học tại AMES, mọi thứ đã thay đổi. Hiện tại, Châu có thể hào hứng nói rằng 2 kĩ năng em tự tin nhất là Nghe và Nói. Quả thực dù mới học cấp 2 nhưng điểm IELTS Listening và Speaking của Châu lần lượt là 7.5 và 7.0, rất đáng nể phục.

Trong cả 4 kĩ năng, chỉ có kĩ năng Viết Châu yếu hơn một chút vì em đôi khi gặp khó khăn trong việc tìm ý để triển khai viết bài. Chắc chắn rằng nếu muốn tiếp tục chinh phục các mức điểm cao hơn, Châu sẽ phải dành nhiều thời gian hơn cho kĩ năng này.

Coi tiếng Anh là niềm vui

Châu có rất nhiều sở thích và đối với sở thích nào Châu cũng hết mình với nó. Từ bơi lội, dancesport, cho đến học tiếng Anh cũng vậy. Khi được hỏi rằng có khi nào học khó quá mà em nản muốn bỏ cuộc không, Châu cười “không nản đâu ạ, em thấy học tiếng Anh vui lắm”. Luôn coi tiếng Anh là một sở thích, Châu luôn giữ được tâm lý thoải mái nhất khi học cũng như khi thi. Bên cạnh thời gian học ở trung tâm, em kết hợp tiếng Anh với những thói quen hàng ngày như nghe nhạc, xem phim, vừa thư giãn mà vừa luyện nghe, trau dồi vốn từ vựng.

Cùng với tài liệu IELTS bổ ích, các thầy cô giáo ở AMES nhiệt tình, thân thiện, vui vẻ cũng khiến khoảng thời gian học IELTS của Châu không hề gặp khó khăn hay áp lực. Châu chia sẻ em nhớ cô Ashley nhất, “khi biết sở thích sưu tầm đồng xu của em, cô tặng em vài đồng xu để làm phong phú thêm bộ sưu tập nên em nhớ lắm”.

Anh-ngu-AMES

Công thức thành công cho 7.0 IELTS: Tâm lý thoải mái + Chuẩn bị thật kĩ lưỡng

Hai năm học IELTS tại AMES là khoảng thời gian Châu không ngừng trau dồi, hoàn thiện về cả kiến thức và kĩ năng. Trong suốt quá trình học, em luôn đạt được kết quả tốt. Về đến nhà, Châu cũng rất tự giác lên mạng tìm thêm tài liệu và đề thi để luyện tập và bổ sung kiến thức. Tất cả những điều này trang bị cho Châu hành trang rất vững chắc khi bước vào kì thi IELTS. Kết hợp với tâm lý thoải mái luôn giữ vững từ trước đó, Châu đã bất ngờ giành được điểm số IELTS 7.0 vược xa chỉ tiêu ban đầu. Quả thật không thể đùa được với sự kiên trì, quyết tâm và chăm chỉ của cô bạn mới chỉ 13 tuổi này.  

 

Trong tương lai, Châu dự định thi vào trường cấp 3 chuyên Anh và cùng với đó, em sẽ tiếp tục chinh phục thêm các chứng chỉ tiếng Anh để thực hiện ước mơ du học của mình. AMES chúc em thành công trên con đường mình chọn nhé!

 

KHÓA HỌC CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

TIN LIÊN QUAN:

Đạt IELTS 7.5 khi mới học lớp 9: hoàn toàn có thể nếu có sự đầu tư đúng đắn

Tấm bằng IELTS - Chìa khóa mở ra cơ hội cho bạn trong tương lai.