ames
Hotline 1800 2098

Tưng bừng khai trương chi nhánh AMES Linh Đàm và Cầu Giấy

Thứ Hai - 05.02.2018
 

Ngày 4/2/2018 vừa qua, Hệ thống Anh ngữ AMES chính thức khai trương hai chi nhánh AMES Linh Đàm tại địa chỉ tầng 5, RICE CITY Linh Đàm - Tòa Trung, ngõ 15 Bằng Liệt, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội và AMES Cầu Giấy tại 96 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, nâng tổng số chi nhánh AMES lên 20 chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có 11 chi nhánh tại Hà Nội.

Sau 15 năm hoạt động và phát triển, Anh ngữ AMES đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của hàng chục ngàn học viên đang theo học tại trung tâm. Tất cả có được là nhờ sự chuyên nghiệp, chất lượng trong đội ngũ giáo viên, tài liệu học tập, trang thiết bị hiện đại và phương pháp dạy tiếng Anh chuẩn phong cách Mỹ.

AMES khai trương tại KDT Linh Đàm

Buổi khai trương của hai chi nhánh được tổ chức trong không gian hiện đại, sôi nổi, thu hút sự tham gia của nhiều học sinh và các bậc phụ huynh. Nhiều chương trình thú vị đã diễn ra kèm theo các phần quà hấp dẫn dành cho khách tham quan.

Chi nhánh AMES Linh Đàm và AMES Cầu Giấy cũng như những chi nhánh khác, được phân chia thành các phòng học chuyên biệt dành cho từng đối tượng từ các bạn mẫu giáo, tiểu học, THCS hay các bạn luyện thi IELTS, TOEFL, TOEIC cho đến người đi làm.

AMES khai trương tại Linh Đàm và Cầu Giấy

Trung tâm luôn chú trọng đến từng chi tiết: cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng mở, tài liệu tham khảo phong phú,… Với tiêu chí đặt lợi ích học viên và phụ huynh lên hàng đầu, AMES luôn xem trong chất lượng giảng dạy, chính vì vậy đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam của AMES luôn được tuyển chọn kĩ lưỡng và có khả năng ứng dụng công nghệ để giúp bài giảng trở nên thú vị hơn. Tất cả nhằm hướng đến mục tiêu tạo một môi trường tiếng Anh chuẩn Quốc tế cho học viên.

Một số hình ảnh trong ngày khai trương:

AMES ngày khai trương

Khai trương tại AMES Linh Đàm

AMES ngày khai trương AMES ngày khai trươngAMES ngày khai trươngAMES ngày khai trương