ames
Hotline 1800 2098

Anh ngữ AMES hân hạnh tài trợ chương trình “Cảm Tết”- chương trình vui Tết Thiếu nhi do trường Đại học RMIT tổ chức

Thứ Hai - 05.02.2018
 

Chủ nhật ngày 04/02/2018 tại Rạp Công Nhân, 42 Tràng Tiền, đã diễn ra chương trình “Cảm Tết” do học sinh trường Đại học Quốc tế RMIT tổ chức. Là “Nhà Tài Trợ Vàng” của chương trình, Anh ngữ AMES vô cùng vinh dự khi mang tới một sân chơi bổ ích và ý nghĩa dành cho các em học sinh nhân dịp Tết đến, Xuân về.

 Anh ngu AMES

Mục đích chính của chương trình chính là làm sống lại những truyền thống văn hóa Tết cổ truyền trong lòng những ông bố, bà mẹ hiện đại và đặc biệt là đem những vẻ đẹp ấy đến với những em nhỏ đang ngày càng ít có cơ hội được tiếp xúc với Tết cổ truyền. Ý nghĩa hơn nữa, chương trình hứa hẹn góp phần xây dựng trong lòng các em tình cảm đối với những truyền thống văn hóa của dân tộc cũng như với đất nước con người Việt Nam. Qua đó, Anh ngữ AMES và ban tổ chức chương trình muốn đóng góp sự nhiệt huyết của tuổi trẻ vào công cuộc gìn giữ, bảo tồn và phát triển những phong tục truyền thống của dân tộc.

Ngoài ra, tất cả những lợi nhuận thu được từ chương trình cũng sẽ được quyên góp cho những trẻ em và gia đình đang gặp khó khăn, giúp họ tiến gần hơn với một cái Tết no ấm, trọn vẹn.

Anh ngu AMES

Các trò chơi dân gian còn thu hút các bậc phụ huynh tham gia rất nhiệt tình nhé!

AMES

Anh ngu AMES

AMES

 

KHÓA HỌC BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM: 

TIẾNG ANH MẪU GIÁO

TIẾNG ANH THIẾU NHI