ames
Hotline 1800 2098

Thầy cô AMES Hà Đông làm ban giám khảo cuộc thi ENGLISH SPEAKING CONTEST do trường THPT Quang Trung tổ chức

Chủ Nhật - 11.03.2018
 

Ngày 10/03/2018 vừa qua, chi nhánh AMES Hà Đông đã được mời làm ban giám khảo cuộc thi hùng biện tiếng anh “English Speaking Contest” do trường THPT Quang Trung tổ chức. Nhân dịp này AMES Hà Đông cũng có những phần quà trao tặng cho các bạn đạt giải xuất sắc.

Anh-ngu-AMES-Ha-Dong

Chiều ngày 10/03, cùng với sự có mặt của các thầy cô giáo trong ban giám hiệu của trường THPT Quang Trung và hơn 30 bạn thí sinh đại diện cho các lớp tham gia cuộc thi English Speaking Contest 2018. Được sự tin tưởng của ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô của AMES Hà Đông được giao cho một trọng trách quan trọng trên vị trí ban giám khảo, người “cầm cân nảy mực” trong cuộc thi lần này.

Rất nhiều bạn có sự thể hiện đáng ngạc nhiên với khả năng nói tiếng Anh lưu loát đồng thời là sự tự tin khi thể hiện rõ ràng về chủ đề mình muốn nói tới tất cả mọi người đặc biệt là ban giam khảo và các thầy cô.

Anh-ngu-AMES-Ha-Dong

Anh-ngu-AMES-Ha-Dong

Anh-ngu-AMES-Ha-Dong

Không chỉ tự tin trong phần thuyết trình của mình mà các bạn học sinh Quang Trung còn thể hiện được bản thân qua mỗi phần trả lời câu hỏi do chính thầy giáo tới từ AMES Hà Đông đưa ra.

Anh-ngu-AMES-Ha-Dong

Các bạn học sinh tự tin trả lời các câu hỏi của ban giám khảo

Sau hơn 30 bài thi hùng biện được thể hiện, rất nhiều nhân tố khiến ban giám khảo bất ngờ về phần thể hiện của các bạn ấy. Rất khó để chọn lựa ra những bạn xứng đáng đạt giải. Sau thời gian làm việc cân đo đong điếm, cuối cùng các thầy cô trong ban giam khảo đã tìm ra được những người thắng cuộc trong cuộc thi ENGLISH SPEAKING CONTEST 2018 do trường THPT Quang Trung tổ chức.

Anh-ngu-AMES-Ha-Dong

Ban giám khảo xem xét cẩn thận từng phần thi để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất

 

Anh-ngu-AMES-Ha-Dong

Cô Lê Bích Ngọc nhận xét tổng quát buổi thi

Anh-ngu-AMES-Ha-Dong

Cô Đặng Ngọc Ánh và thầy Bobby công bố các giải thưởng và trao học bổng AMES

Anh-ngu-AMES-Ha-Dong

Ba gương mặt học sinh đạt giải ba của cuộc thi

Anh-ngu-AMES-Ha-Dong

Các gương mặt học sinh đạt giải nhì cuộc thi

Anh-ngu-AMES-Ha-Dong

Gương mặt học sinh đạt giải cao nhất của cuộc thi cùng các thầy cô trong ban giám hiệu và ban giám khảo

Xin chúc mừng các bạn đã đạt giải nói riêng và trường THPT Quang Trung nói chung khi đã tổ chức thành công cuộc thi ENGLISH SPEAKING CONTEST 2018. Với sự tin tưởng từ uy tín của Anh ngữ AMES, hy vọng chúng tôi sẽ còn có nhiều cơ hội hơn nữa để được hợp tác tổ chức các sân chơi cho các bạn học sinh được thể hiện mình trong niềm đam mê với Anh ngữ !

Anh-ngu-AMES-Ha-Dong

Nhân dịp này, AMES cũng trao rất nhiều học bổng cho các bạn học sinh xuất sắc tham gia cuộc thi ENGLISH SPEAKING CONTEST 2018

 

KHÓA HỌC CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

TIN LIÊN QUAN:

Chia sẻ 6 điều giúp bạn đạt IELTS 7.5 sau 5 tháng

Tấm bằng IELTS - Chìa khóa mở ra cơ hội cho bạn trong tương lai.