ames
Hotline 1800 2098

“Tâm thư” gửi anh trai về hành trình chinh phục IELTS 8.0 của cậu bạn mét 8

Thứ Năm - 05.07.2018
 

Phạm Lê Đức hiện tại là sinh viên Đại học Bách Khoa, tháng 3 vừa qua, sau chuỗi ngày ôn luyện đầy nỗ lực và kiên trì, Đức đã xuất sắc đạt chứng chỉ IELTS 8.0. Hãy cùng nghe Đức chia sẻ về hành trình chinh phục tấm bằng 8.0 của bạn ấy nhé! 

Anh-ngu-AMES-8.0-IELTS

Gửi anh trai đẹp trai giống em :))

Cuộc sống du học sinh của anh dạo này có thú vị không anh? Còn em, em cũng có một vài tin “khủng” muốn khoe với anh :))

Em vừa đạt chứng chỉ IELTS 8.0! (haha)

Cầm trong tay chứng chỉ IELTS 8.0 người đầu tiên em nghĩ tới là anh. Người đã “gửi gắm cuộc đời” em tới AMES ENGLISH, lại cũng chính anh là người đã luôn nhắc nhở, luôn “khen”  em ‘’lười thế’’, ‘’học dốt thế’’... để em có nhiều động lực phấn đấu đạt thành tích IELTS 8.0 và trở thành du học sinh như anh :)

Em còn nhớ ngày anh bảo tới AMES ENGLISH mà luyện thi IELTS, em thực sự đã không hào hứng lắm. Anh có biết, để tập trung cho kì ôn luyện cam go lần này em đã phải chia tay với cuộc sống đi học, đi chơi hằng ngày, em còn biết bao lịch học khác nữa chứ.

Lúc anh bảo em "yên tâm, ở đây khi nào em thích học, cảm thấy hứng thú học, không bị trùng lịch học với trường thì mới phải đi học", em đã không tin. Nhưng mà hóa ra ở AMES ENGLISH, LỊCH HỌC CHỦ ĐỘNG là có thật!

Anh-ngu-AMES-8.0-IELTS

Ngày đầu chân ướt chân ráo tới trung tâm làm bài kiểm tra, em bị “đánh phủ đầu” bằng kết quả đầu vào 5.0.

Không biết em nên vui hay nên buồn nhỉ vì thường ở nhà tự làm thì kết quả của em luôn ở mức 4.5 (haizzzz). Nhưng dù sao thì nhìn về mặt tích cực, em cũng “tự biết mình là ai, đang ở đâu” để mà phấn đấu.

Là con trai thì không được nản lòng, không được dễ dàng gục ngã, cái đích IELTS 7.5 vẫn còn đó và em thì còn trẻ mà... Cứ học thôi anh nhỉ?

Em đã xác định rồi, việc tập trung học là của em, còn cơm ngon áo ấm đã có bố mẹ lo :)))

Trước khi đi học, anh đã dặn em chắc phải 1001 lần rằng “khi học tại AMES ENGLISH đã có giáo trình sát, lộ trình học phù hợp riêng, em cứ theo chương trình mà các giáo viên đưa cho, và tuyệt đối không được ngại hỏi sẽ nhanh chóng thành tài.

Nghe lời anh chỉ giáo, em “tận dụng” hết sự nhiệt tình và “uyên thâm” của các thầy cô tại AMES ENGLISH. Vì học ở đây theo phương pháp 1 thầy - 1 trò nên có điều gì không hiểu em có thể hỏi ngay thầy và cô, chứ không cần đợi chờ hay ngại phải hỏi anh ạ. Em cũng thích cả khi luyện Speaking với thầy giáo nước ngoài nữa, thầy sửa phát âm cho em và khuyên em lúc thi nên “chém” những câu nào để đạt điểm cao và giám khảo có thể đánh giá đúng trình độ của em. Đặc biệt là em học thêm được cách tư duy vấn đề, tư duy sáng tạo… 

Đạt 8.0 IELTS vượt xa mong ước của em :)). Đúng là sự nỗ lực và chăm chỉ không bao giờ phụ mình anh nhỉ?

Ngẫm lại, trên  chặng đường học IELTS “gian nan” từ nhà tới AMES ENGLISH em học được nhiều điều lắm. Em được biết thêm rất nhiều thầy cô, các thầy cô ấy còn rất trẻ nên rất tâm lý và hiểu học sinh, đặc biệt các cô đã giúp em không còn "ác cảm" với tiếng Anh nữa và môn học này trở thành niềm yêu thích cũng như kỹ năng quan trọng của em. Thành quả 8.0 IELTS hôm nay của em là nhờ các thầy cô nhiều lắm anh ạ. 


Đúc kết lại em nhận ra rằng:

Anh-ngu-AMES

Chỉ vài tháng nữa là em cũng sẽ lên đường đi du học rồi. Cảm ơn anh trai và AMES ENGLISH đã giúp em có được tấm ‘’Hộ Chiếu” để bắt đầu những bước đầu tiên cho con đường tương lai. Chặng đường phía trước còn nhiều gian nan nhưng nhất định em sẽ cố gắng và chăm chỉ như những gì em đã làm để đạt được thành tích 8.0 IELTS này. Chắc chắn em sẽ còn nhớ về AMES ENGLISH rất nhiều. Anh trai, em cảm ơn anh nhiều nhé...

[Phạm Lê Đức – học viên khóa luyện thi IELTS Active English tại AMES ENGLISH Minh Khai]

 

KHÓA HỌC CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

TIN LIÊN QUAN:

Quỹ học bổng 10 tỷ đồng LỚN NHẤT & DUY NHẤT trong năm, chỉ trong tháng 7.2018

Đến thăm môi trường học tiếng Anh “truyền cảm hứng nhất” Hà Nội

Đạt IELTS 7.5 khi mới học lớp 9: hoàn toàn có thể nếu có sự đầu tư đúng đắn