ames
Hotline 1800 2098

AMES Nam Định cùng đối tác tổ chức thành công hội thảo du học Phần Lan dành cho các bạn học sinh

Thứ Năm - 10.05.2018
 

AMES Nam Định tự hào là đơn vị đồng hành phối hợp cùng Văn phòng du học Phần Lan và CLB Du học Destination (PTTH Lê Hồng Phong) tổ chức “Hội thảo Du học Phần Lan” diễn ra vào tối ngày 05/05 tại trung tâm AMES ENGLISH 23 Trần Phú. Buổi hổi thảo đã được diễn ra thành công tốt đẹp với sự có mặt của quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm về chương trình du học. 

AMES-ENGLISH

Điểm nhấn trong nội dung chương trình là chia sẻ của đại diện AMES, bà Trần Thị Quỳnh Anh – Giám đốc trung tâm Anh ngữ AMES chi nhánh Nam Định về các chương trình đào tạo tiếng Anh du học tại trung tâm và chia sẻ của bà Đặng Kim Ngân - Đại diện văn phòng Du học Phần Lan về chiến lược để ứng tuyển các trường đại học danh tiếng tại Phần Lan cùng cơ hội tiếp cận suất học bổng du học Phần Lan.

Kết thúc buổi hội thảo, Anh ngữ AMES đã trao tặng 1 suất học bổng 50% học phí khóa học luyện thi chứng chỉ như IELTS/TOEIC/TOEFL và các khóa luyện thi B1, B2, C1 cùng 45 voucher ưu đãi 35% học phí cho các khóa học tiếng anh tại trung tâm với mong muốn giúp các em có cơ hội học tiếng Anh sớm nhất – điều kiện cần để chấp cánh ước mơ du học của các em. Ngoài ra, các em cũng nhận được những món quà lưu niệm từ Văn phòng Du học Phần Lan, Anh ngữ AMES Nam Định trong phần giao lưu trả lời câu hỏi và đăng ký tham dự hội thảo sớm nhất. 

Với mong muốn giúp em các em khối trường trung học cơ sở và trung học phổ thông có cơ hội được tiếp cận những thông tin hữu ích như bí quyết ứng tuyển vào các trường đại học danh tiếng trên toàn thế giới hay cơ hội để nhận được những suất học bổng du học giá trị, Anh ngữ AMES Nam Định rất vinh dự được đồng hành cùng các trường và các câu lạc bộ trong địa bàn tỉnh Nam Định tổ chức các sự kiện này. 

Một số hình ảnh trong chương trình: 

AMES-ENGLISH

AMES-ENGLISH

AMES-ENGLISH

AMES-ENGLISH

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Anh ngữ AMES Nam Định

Địa chỉ: Số 23 Trần Phú, Trần Đăng Ninh, Nam Định

Điện thoại: 0228 3 929 929 - 0228 3 828 899

 

KHÓA HỌC CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

TIN LIÊN QUAN:

Chia sẻ 6 điều giúp bạn đạt IELTS 7.5 sau 5 tháng

Tấm bằng IELTS - Chìa khóa mở ra cơ hội cho bạn trong tương lai.