ames
Hotline 1800 2098

10 gương mặt học viên IELTS điểm cao của AMES ENGLISH

Thứ Sáu - 20.07.2018
 

“Học tiếng Anh hay học bất cứ môn nào khác cũng thế, nếu chỉ cố gắng không là chưa đủ. Mỗi người nhất thiết cần phải tìm ra một phương pháp học tập hiệu quả nhất cho bản thân mình để đạt được kết quả tốt nhất” - Đó là chia sẻ của bạn Trần Minh Hà, Học viên tại AMES ENGLISH Minh Khai đạt điểm số ấn tượng IELTS Listening 9.0, điểm Overall IELTS 7.5

Hãy cùng điểm qua 10 gương mặt học viên IELTS điểm cao và khám phá bí quyết chinh phục IELTS cùng câu chuyện truyền động lực nhất của những bạn Học sinh - Sinh viên tại AMES ENGLISH nhé.

Pham Le Duc IELTS 8.0

Phạm Lê Đức - Chàng sinh viên Đại học Bách Khoa sau chuỗi ngày ôn luyện đầy nỗ lực và kiên trì đã xuất sắc đạt chứng chỉ IELTS 8.0

Nhu Ngoc IELTS 8.0

Như Ngọc bước vào AMES ENGLISH Ba Đình với điểm IELTS khởi đầu 5.5, nhưng bằng nỗ lực không ngừng và phương pháp học phù hợp đã xuất sắc đạt chứng chỉ IELTS 8.0 (Speaking: 8.0; Listening: 9.0; Writing: 6.5 và Reading: 9.0).

Minh Ha IELTS Listening 9.0

“Học tiếng Anh hay học bất cứ môn nào khác cũng thế, nếu chỉ cố gắng không là chưa đủ. Mỗi người nhất thiết cần phải tìm ra một phương pháp học tập hiệu quả nhất cho bản thân mình để đạt được kết quả tốt nhất” - Trần Minh Hà, Học viên tại AMES ENGLISH Minh Khai đạt điểm số ấn tượng IELTS Listening 9.0, điểm Overall IELTS 7.5 chia sẻ.

10 hoc vien IELTS

10 gương mặt học viên IELTS điểm cao của AMES ENGLISH

Gặp gỡ thêm nhiều gương mặt xuất sắc cùng những câu chuyện khám phá bí quyết cùng câu chuyện truyền cảm hứng chinh phục IELTS từ học viên của AMES ENGLISH tại đây. 

Và người sắp tới có thể sẽ là bạn !!! Bạn đã sẵn sàng và quyết tâm chinh phục IELTS cùng AMES ENGLISH ???

Những con số ấn tượng về học viên IELTS tại AMES ENGLISH:

  • 1874+ Học viên đạt và vượt cam kết IELTS 7.0 - 7.5+
  • 1000+ Học sinh Trung học đang theo đuổi lộ trình IELTS 8.0+
  • 100% Giảng viên có kinh nghiệm luyện thi IELTS nhiều năm.
  • 100% Cam kết đảm bảo điểm đầu ra.

 

KHÓA HỌC CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: