ames
Hotline 1800 2098

Cô bé 11 tuổi đạt 15/15 khiên Flyers với bí quyết chơi game để học tiếng Anh

Thứ Bảy - 21.07.2018
 

HỌC TIẾNG ANH VỚI ĐAM MÊ THEO CÁCH CỦA RIÊNG BẠN.

CÂU CHUYỆN VỀ CÔ BÉ 11 TUỔI ĐẠT 15/15 KHIÊN FLYERS VỚI BÍ QUYẾT "LẠ": CHƠI GAME ĐỂ HỌC TIẾNG ANH.

Khi bạn mê game…

Bố mẹ nghĩ... bạn chỉ biết chơi những trò vô bổ.

Bạn bè nghĩ...bạn ham chơi.

Nhưng thực ra thì đó lại là phương pháp rèn luyện tiếng Anh siêu đặc biệt và hiệu quả của cô bé Đinh Bảo Trân - 15/15 Shields (Khiên) Cambridge Flyers.

Ấn tượng đầu tiên khi gặp Bảo Trân là cặp kính cận đáng yêu, nhìn bề ngoài trông có vẻ như là một cô bé mọt sách, trầm lặng nhưng trái lại em là một cô bé rất sôi nổi và hoạt bát. Đặc biệt, Bảo Trân sở hữu bảng thành tích cực khủng với 5 năm đạt thành tích học sinh giỏi toàn diện. Và cô bé cũng có hứng thú đặc biệt với môn tiếng Anh.

Bao Tran Flyers 15/15

Giống như bao bạn nhỏ cùng trang lứa, Bảo Trân được tiếp xúc với Internet khá sớm, em nhanh chóng yêu thích sự tự tin của các anh, chị làm Vlog du học nước ngoài. Để được như các anh chị Bảo Trân cũng tự lập cho cho mình một kênh Youtube Chanel riêng, em tự quay lại clip và chia sẻ trên kênh của mình. Nội dung chủ yếu là những chia sẻ thường nhật của em về bạn bè, thầy cô và gia đình.

Bao Tran Flyers 15/15

Đinh Bảo Trân - 15/15 Shields (Khiên) Cambridge Flyers

Nhận xét về cô học trò xuất sắc, cô giáo Luyến - giáo viên phụ trách ALKT chia sẻ: “Ngay từ khi được tiếp xúc với Trân tôi đã phát hiện ra em là một học viên hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh cũng như có niềm yêu thích đặc biệt với môn học này. Với chương trình học tại AMES ENGLISH, Trân đã nhanh chóng tiếp thu và lĩnh hội được kiến thức và giúp em thành công trong cuộc thi Cambridge đạt khiên 15/15 Flyers.

 

Bảo Trân tham gia Game thử thách tiếng Anh cùng thầy giáo tại AMES ENGLISH

Niềm yêu thích vẽ tranh và chơi game, tưởng chừng như không liên quan đến việc học nhưng Bảo Trân có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo để vận dụng việc chơi game và học tiếng Anh đạt hiệu quả. Cô bé Đinh Bảo Trân chia sẻ “Game giúp em rất nhiều trong việc rèn luyện tiếng Anh, em sử dụng Game như một phương pháp luyện tập, giao tiếp với bạn bè nước ngoài”. Với sự chăm chỉ, đam mê học hỏi cùng với phương pháp học tập độc đáo của riêng mình, AMES ENGLISH tin rằng Bảo Trân sẽ đạt học tốt hơn tiếng Anh mỗi ngày và được ước mơ của mình trong tương lai. Và AMES ENGLISH cũng nhắc bạn là luôn nhớ chỉ xem việc chơi game điều độ để hỗ trợ việc học tiếng Anh thôi nhé !!

 

TIN LIÊN QUAN: 

Đến thăm môi trường học tiếng Anh “truyền cảm hứng nhất” Hà Nội

Đạt IELTS 7.5 khi mới học lớp 9: hoàn toàn có thể nếu có sự đầu tư đúng đắn

 

KHÓA HỌC CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: