ames
Hotline 1800 2098

Ra mắt hình thức thi IELTS trên máy tính tại Việt Nam

Thứ Năm - 27.09.2018
 

IELTS là hệ thống đánh giá Anh ngữ quốc tế, là bài kiểm tra khả năng sử dụng Anh ngữ thông dụng trên thế giới hiện nay dành cho mục đích học tập, làm việc và định cư. Bên cạnh hình thức thi trên giấy, kể từ ngày 9/10 tới, kỳ thi IELTS đầu tiên trên máy tính sẽ được thực hiện tại Việt Nam.

Thi IELTS

Kể từ ngày 9/10 tới, kỳ thi IELTS đầu tiên trên máy tính sẽ được thực hiện tại Việt Nam (Ảnh minh họa

Hình thức thi IELTS trên máy tính sẽ không thay thế hình thức thi trên giấy, mà thay vào đó cung cấp thêm lựa chọn mới thuận tiện hơn cho thí sinh. Các thí sinh giờ đây đã có thể lựa chọn hình thức thi và thời gian thi phù hợp nhất cho cá nhân mình. Thí sinh cũng sẽ nhận được kết quả thi nhanh hơn chỉ trong vòng 5 - 7 ngày sau khi kỳ thi được hoàn tất.

Cấu trúc và nội dung bài thi không đổi ở cả hai hình thức thi và phần thi Nói được giữ nguyên trực tiếp với các giám khảo giàu kinh nghiệm và được chứng nhận quốc tế. 

"Dù thí sinh thi IELTS trên giấy hay trên máy tính, thí sinh đều có thể tự tin rằng họ đang tham gia cùng một kỳ thi tiếng Anh và được công nhận rộng rãi trên thế giới", đại diện Hội đồng Anh cho biết.

IELTS dam bao dau ra tai AMES ENGLISH

Học viên đạt IELTS điểm cao tại AMES ENGLISH (Ảnh minh họa)

Điểm đáng chú ý, hình thức thi IELTS trên máy tính có mức lệ phí tương tự với hình thức thi trên giấy. Các thí sinh chọn lựa hình thức thi IELTS trên máy tính sẽ có thể truy cập các tài liệu hỗ trợ để chuẩn bị cho kỳ thi trên máy tính.

IELTS là bài kiểm tra khả năng Anh ngữ phổ biến nhất trên thế giới hiện nay với hơn 3 triệu lượt thi trong năm vừa qua. Kết quả thi IELTS được công nhận bởi hơn 10.000 tổ chức trên toàn cầu, bao gồm các trường đại học, trường học, các nhà tuyển dụng và cơ quan di trú của các chính phủ.

Theo vtv.vn