ames
Hotline 1800 2098

Giải mã câu hỏi ngàn năm: “Một nửa thế giới thích quà gì 8/3?”

Thứ Sáu - 08.03.2019
 

Ngày 8/3 hàng năm là cơ hội để cả thế giới thể hiện tình cảm và sự biết ơn, trân trọng đối với phái đẹp. Nhưng “Nên tặng quà gì ngày 8/3?” vẫn là câu hỏi “ngàn năm” khó giải đáp đối với nam giới nhân dịp này.Cùng Afamily khám phá “bảng xếp hạng” những món quà được yêu thích nhất ngày Quốc tế Phụ nữ nhé!

Hành động nhỏ nhưng tinh tế, chất chứa yêu thương  khiến trái tim "tan chảy"

Giải mã câu hỏi ngàn năm: “Một nửa thế giới thích quà gì 8/3?” - Ảnh 1.

Hoa tươi

Là món quà truyền thống, nhưng những đóa hoa tươi vẫn luôn là món quà mong đợi của phái nữ. Những bông hoa tươi thắm sẽ giúp bạn gửi gắm yêu thương, lời tri ân và chúc mừng tới một nửa thế giới. Trái tim phụ nữ chắc chắn sẽ rung động khi món quà đến một cách bất ngờ: sớm tỉnh giấc thấy đóa hoa mình yêu thích đặt trên bàn, hay một giỏ hoa xinh xắn gửi tới văn phòng đúng ngày 8/3,...

Đừng "tiết kiệm" sự lãng mạn của bạn với một nửa thế giới nhân ngày này nhé!

Một chuyến du lịch cùng gia đình

Ngày nay, phái nữ không còn "dành cả thanh xuân" để cặm cụi trong bếp. Thay vào đó, họ có công việc của riêng mình, theo đuổi đam mê, song song là lo chu toàn cho cả gia đình. Có thể nói, sự bình đẳng đã trao cho người phụ nữ hiện đại nhiều cơ hội để phát triển, nhưng cũng chồng thêm lên vai họ gánh nặng và áp lực.

Giải mã câu hỏi ngàn năm: “Một nửa thế giới thích quà gì 8/3?” - Ảnh 2.

Vì thế, một chuyến picnic ở ngoại ô để "đổi gió", cùng ghi lại khoảnh khắc đẹp của cả gia đình là một lựa chọn hoàn hảo. Nếu có thời gian dài ngày, bạn có thể lên một lịch trình chi tiết về điểm đến để cả nhà được nghỉ ngơi, vui vẻ cùng nhau. Cảm giác thức dậy ở một nơi xa yên bình và hạnh phúc chắc chắn sẽ giúp "một nửa" của bạn có thời gian sạc năng lượng, lấy lại sức sống sau quãng thời gian lo toan vất vả.

Bật mí: "Hoa tặng mẹ - Quà tặng con" - Bất ngờ đặc biệt cho năm nay

Những món quà tinh thần có thể khiến phái nữ cảm động sâu sắc vì sự quan tâm trong ngày đặc biệt này,  bên cạnh đó, với thói quen tiết kiệm, luôn vun vén cho gia đình, họ sẽ không ủng hộ những món quà thiếu thiết thực và quá tốn kém. Vì với họ, món quà lớn nhất, cảm động nhất là gia đình luôn hạnh phúc, yên ấm.

Thấu hiểu điều đó, AMES ENGLISH dành tặng món quà đặc biệt "2 trong 1" cho cả mẹ và con trong mùa kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ này với thông điệp: "Hoa tặng mẹ - Quà tặng con". Theo đó, các gia đình đến đăng ký cho con học tại AMES ENGLISH trong tháng 3 sẽ nhận được: đóa hoa rạng ngời tặng mẹ  - ưu đãi 35% học phí cho con áp dụng với mọi khóa học.

Giải mã câu hỏi ngàn năm: “Một nửa thế giới thích quà gì 8/3?” - Ảnh 3.

Là một trong những người đầu tiên nhận được hoa và quà, chị Nguyễn Thu Hoa, quận Đống Đa, Hà Nội chia sẻ: "Mình rất bất ngờ. Mẹ đưa con đến học mà mẹ lại được nhận hoa. Món quà hết sức đáng yêu." Chị Hoa cũng chia sẻ, trước khi đăng ký học cho con, gia đình đã dành nhiều thời gian tìm hiểu về chương trình tại các trung tâm khác nhau vì mong muốn tìm cho con môi trường tốt để theo học lâu dài. Đến với AMES ENGLISH, chị Hoa đặc biệt chú ý tới phương pháp dạy học giáo viên bản ngữ áp dụng công nghệ thực hành tại nhà."Gia đình mình không muốn con học Tiếng Anh mà lại vùi trong sách vở. Vì đó là một ngôn ngữ nên cần thực hành thì mới nhớ lâu được" - Chi Hoa nhận định

Thông qua app MyAMES, cha mẹ dễ dàng đồng hành và theo dõi sự tiến bộ của con. Sau mỗi buổi học, cha mẹ sẽ nhận được đánh giá từ giáo viên kèm hình ảnh hoặc video trên lớp. Đặc biệt, bài về nhà cũng được tích hợp trên hệ thống dưới nhiều hình thức hấp dẫn như trò chơi, bài hát,.. tạo hứng thú học cho trẻ. Phương pháp tích hợp này được coi là cầu nối quan trọng khắc phục hạn chế trong đào tạo ngôn ngữ truyền thống, kết nối hiệu quả giữa học viên, gia đình với giáo viên, tăng hiệu quả học lên gấp nhiều lần.

Đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài giỏi nhiều kinh nghiệm của AMES ENGLISH tại gần 30 chi nhánh trên toàn quốc đã đồng hành cùng hàng trăm ngàn giấc mơ của học sinh Việt. Năm 2019 là năm đánh dấu chặng đường 15 năm theo đuổi sứ mệnh "Vì một Việt Nam giỏi Tiếng Anh" của AMES ENGLISH với việc áp dụng trí tuệ nhân tạo A.I. vào các khóa học tiếng Anh cho trẻ em và người lớn tại Việt Nam.

Nguồn: http://afamily.vn/giai-ma-cau-hoi-ngan-nam-mot-nua-the-gioi-thich-qua-gi-8-3-20190307110704848.chn