ames
Hotline 1800 2098

Bật mí phương pháp giúp trẻ phát triển kỹ năng toàn diện trong hè

Thứ Tư - 08.05.2019
 

Việc giáo dục thế hệ trẻ ngày nay không còn chỉ chú trọng vào kiến thức sách vở, điểm số, mà thay vào đó là hướng đến việc phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất và nhân cách. Chính vì thế, bên cạnh chương trình học chính khóa, phụ huynh còn cần đầu tư cho con tham gia các hoạt động ngoại khóa, giúp trẻ bổ sung những kỹ năng còn thiếu để trở thành một “công dân toàn cầu”. Kỳ nghỉ hè chính là “cơ hội vàng” để con thử sức với những trải nghiệm mới mẻ bên ngoài trường học nhằm hoàn thiện bản thân. Và cho con tham gia trại hè tiếng Anh chính là một phương pháp tối ưu nhất giúp trẻ vừa có thời gian vui chơi lành mạnh, hoàn thiện các kỹ năng mềm, vừa phát triển khả năng Anh ngữ vượt trội.

Với sứ mệnh chắp cánh ước mơ cho hàng triệu trẻ em Việt, Trại Hè Tiếng Anh 2019 của AMES ENGLISH mang đến cho học viên cơ hội tốt nhất để phát triển bản thân cả về ngôn ngữ và các kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21: khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, khả năng tự hoàn thiện bản thân, kỹ năng hợp tác và kiến thức công nghệ.

Mỗi ngày tại Trại hè “Summer Fantasy 2019”, các em được rèn giũa kỹ năng, phát huy năng khiếu và nâng cao sức khỏe, đồng thời tận hưởng một mùa hè trẻ thơ đúng nghĩa thông qua chuỗi hoạt động “chơi để học” đa dạng và thú vị. Trẻ sẽ tìm thấy niềm đam mê và tăng cường khả năng tư duy với toán học, công nghệ qua các hoạt động khám phá khoa học. Trong giờ nghệ thuật, các bạn nhỏ thỏa sức khám phá năng khiếu bản thân qua hoạt động biểu diễn văn nghệ và nhạc vũ kịch. Hoạt động mỹ thuật - thủ công hỗ trợ phát triển tư duy thẩm mỹ và khả năng sáng tạo, khiến trẻ cảm nhận tốt hơn về thế giới quan nhiều sắc màu. Giờ hoạt động thể chất giúp trẻ năng động, dẻo dai và có sức khỏe tốt, đồng thời luyện tập kỹ năng phòng vệ và bảo vệ bản thân trong các trường hợp khẩn cấp.

Đánh giá về Trại hè tiếng Anh “Summer Fantasy 2019”, bà Sarah Phuong - Giám đốc Học thuật Anh ngữ AMES chia sẻ: “Chúng tôi muốn đồng hành cùng quý phụ huynh trang bị cho các em đầy đủ các kỹ năng thế kỹ 21 để trở thành “công dân toàn cầu tương lai”. Với hành trình 2 tháng “học mà chơi, chơi mà học” tại Trại hè, các em sẽ có bước chuẩn bị tốt nhất để sẵn sàng hòa nhập vào môi trường quốc tế và thành công trong tương lai”.

Cha mẹ hãy tiếp bước hành trình giúp con hội đủ kiến thức, kỹ năng sống bằng cách cho con tham gia trải nghiệm một "mùa hè lý tưởng". Vì tương lai sáng cho con, bố mẹ đừng chần chừ, hãy nhanh tay đăng ký ngay tại đây!