ames
Hotline 1800 2098

Trại hè Tiếng Anh - Món quà ý nghĩa dành tặng con

Thứ Ba - 14.05.2019
 

Kỳ nghỉ hè chính là lúc các em nhỏ được “xả hơi” sau một năm học hành căng thẳng. Bố mẹ thường cho con đi du lịch để khen thưởng/động viên con, giúp con "refresh" bản thân cho năm học mới hay để con tự do vui chơi với tivi và các thiết bị điện tử. Tuy nhiên, bố mẹ vẫn lăn tăn sợ con quên kiến thức, mà cho con đi học thêm thì khiến con mất đi một mùa hè đúng nghĩa. Vậy trại hè tiếng Anh sẽ là một món quà ý nghĩa cha mẹ dành tặng con - nơi các em có thể vừa chơi lại vừa học mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

Với thông điệp "Mỗi con trẻ là một tài năng, điều quan trọng tài năng ấy có được đánh thức", trại hè tiếng Anh “Summer Fantasy 2019” do Hệ thống Anh ngữ quốc tế AMES ENGLISH tổ chức sẽ là món quà đặc biệt hơn cả. Bởi tại đây, các em nhỏ không chỉ nâng cao khả năng tiếng Anh mà còn có cơ hội được khám phá và đánh thức của chính mình.

“Summer Fantasy 2019” được thiết kế hấp dẫn giúp các con khám phá tiềm năng khác nhau về nghệ thuật, âm nhạc, thể thao, khoa học, kỹ năng mềm hay tư duy tài chính. Và điều đặc biệt nhất là các con tiếp cận với những kiến thức ấy một cách tự nhiên qua ngôn ngữ tiếng Anh.

Các môn học tại Trại hè tiếng Anh với những hoạt động vui, được thiết kế phù hợp với học sinh 3 - 14 tuổi để các con hào hứng tham gia và phát triển năng khiếu tiềm ẩn. Trẻ sẽ tìm thấy niềm đam mê và tăng cường khả năng tư duy với toán học, công nghệ qua các hoạt động khám phá khoa học. Trong giờ nghệ thuật, các bạn nhỏ thỏa sức khám phá năng khiếu bản thân qua hoạt động biểu diễn văn nghệ và nhạc vũ kịch. Hoạt động mỹ thuật - thủ công hỗ trợ phát triển tư duy thẩm mỹ và khả năng sáng tạo, khiến trẻ cảm nhận tốt hơn về thế giới quan nhiều sắc màu. Giờ hoạt động thể chất giúp trẻ năng động, dẻo dai và có sức khỏe tốt, đồng thời luyện tập kỹ năng phòng vệ và bảo vệ bản thân trong các trường hợp khẩn cấp.

Đặc biệt, hơn 1000 tài năng nhí tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu lớn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia là điểm nhấn quan trọng của Trại hè tiếng Anh "Summer Fantasy 2019". Được biên soạn bởi các biên đạo vũ kịch chuyên nghiệp, mỗi bạn nhỏ, mỗi tiết mục là mảnh ghép tuyệt vời trong vở đại nhạc vũ kịch có tên "Vươn tới ước mơ" - "Live your dream" khi kết thúc trại hè. Khi các bạn nhỏ bước lên sân khấu lớn nhất ấy cũng là lúc các con tiến một bước đặc biệt vượt qua khỏi vòng tay của cha mẹ, vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân để tỏa sáng. Chắc chắn sự kiện là kỷ niệm rất đẹp cho các bạn nhỏ tham dự, rất nhiều cha mẹ sẽ ngạc nhiên và tự hào về sự tiến bộ vượt bậc của con sau khóa hè.

Một trại hè với nhiều ưu điểm như vậy, chắc chắn sẽ là một kỳ nghỉ hè ý nghĩa nhất dành cho con. Cha mẹ hãy tiếp bước hành trình giúp con hội đủ kiến thức, kỹ năng sống bằng cách cho con tham gia trải nghiệm một "mùa hè lý tưởng". Vì tương lai sáng cho con, bố mẹ đừng chần chừ, hãy nhanh tay đăng ký ngay tại đây!