ames
Hotline 1800 2098

Hãy lắng nghe xem: Hè này con muốn gì?

Thứ Năm - 16.05.2019
 

Sau một năm học dài căng thẳng, cha mẹ vẫn chưa thôi ấp ủ dự định cho con một mùa hè đầy ắp kiến thức. Thế nhưng, có khi nào các bậc phụ huynh lắng nghe những nguyện vọng của con trẻ về mùa hè này sẽ như thế nào?

Lắng nghe điều con muốn trong hè

Mùa hè luôn là khoảng thời gian tuyệt vời nhất năm đối với con trẻ, khi mà các em không còn gánh nặng với bài vở và thi cử, đồng thời được thỏa sức vui chơi và tận hưởng không gian bên ngoài trường học. Phỏng vấn một vài em nhỏ về những mong muốn trong dịp hè, chắc chắn cha mẹ sẽ bất ngờ bởi những ước mơ này vô cùng trong trẻo và đáng yêu.

Bình An (9 tuổi, Hà Nội) hồn nhiên chia sẻ: “Năm nay em không muốn đi du lịch như mọi năm khác, em muốn về quê với bà ngoại. Em sẽ giúp bà ngoại làm vườn và vui chơi thật đã với những người bạn ở quê”. Đăng Khoa (12 tuổi, Hà Nội) thì chia sẻ về một mùa hè đầy “tự do”: “Em đã xin phép bố mẹ tham gia lớp học võ và bơi, môn học mà em rất thích nhưng trong năm học em không có thời gian tham gia vì quá bận lịch học”. Trong khi đó, Mai Anh (7 tuổi, Thái Nguyên) lại háo hức: “Con muốn được tham gia lớp học múa để phát triển năng khiếu, đồng thời học thêm tiếng Anh theo định hướng của mẹ”.

Giúp con thực hiện ước mơ

Nơi nào sẽ giúp con vừa được thư giãn sau một năm học hành căng thẳng mà lại giúp con phát triển được bản thân, học thêm những điều bổ ích, những kỹ năng mềm, nâng cao trình độ tiếng Anh? Đây là câu hỏi khó cho các bậc cha mẹ.

Để tìm đáp án cho câu hỏi trên, nhiều bậc phụ huynh tự thiết kế lịch học – chơi cho con nhưng không khoa học bởi điều này dễ khiến trẻ bị quá tải với lịch học dày đặc mà không có chuyên gia giáo dục hàng đầu dẫn dắt. Một giải pháp tối ưu được các bậc cha mẹ thông thái khác lựa chọn là cho con tham gia Trại hè Anh ngữ. Tại đây, con vừa được rèn luyện khả năng ngôn ngữ, nạp thêm kiến thức lại được trải nghiệm, học kỹ năng sống và hoàn thiện bản thân.

Trại hè tiếng Anh AMES ENGLISH được tổ chức trong tháng 6 sẽ là lựa chọn lý tưởng để con trải nghiệm một mùa hè ý nghĩa mà vẫn thỏa mãn nguyện vọng của phụ huynh. Đến với Trại hè “Summer Fantasy 2019”, con trẻ sẽ được sinh hoạt trong một môi trường tiếng Anh 100% với nhiều hoạt động bổ ích, tự do trò chuyện, vui chơi và tư duy bằng tiếng Anh. Không những thế, các em có cơ hội tốt nhất để phát triển bản thân cả về ngôn ngữ và các kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21: khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, khả năng tự hoàn thiện bản thân, kỹ năng hợp tác và kiến thức công nghệ.

Đặc biệt, hơn 1000 tài năng nhí tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu lớn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia là điểm nhấn quan trọng của Trại hè tiếng Anh "Summer Fantasy 2019". Được biên soạn bởi các biên đạo vũ kịch chuyên nghiệp, mỗi bạn nhỏ, mỗi tiết mục là mảnh ghép tuyệt vời trong vở đại nhạc vũ kịch có tên "Vươn tới ước mơ" - "Live your dream" khi kết thúc trại hè. Khi các bạn nhỏ bước lên sân khấu lớn nhất ấy cũng là lúc các con tiến một bước đặc biệt vượt qua khỏi vòng tay của cha mẹ, vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân để tỏa sáng.

Trại hè sẽ được chính thức được tổ chức vào ngày 3/6/2019 sắp tới. Chỉ còn ít ngày để đăng ký tham dự. Cha mẹ hãy tiếp bước hành trình giúp con hội đủ kiến thức, kỹ năng sống bằng cách cho con tham gia trải nghiệm một "mùa hè lý tưởng". Vì tương lai sáng cho con, bố mẹ đừng chần chừ, hãy nhanh tay đăng ký ngay tại đây!