ames
Hotline 1800 2098

Tưng bừng khai trương Ames English Bạch Mai

Thứ Hai - 24.06.2019
 

Mang theo sứ mệnh đem đến cho các bạn học viên Việt Nam một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, chuyên nghiệp, AMES ENGLISH đặt trọng tâm vào việc phát triển mô hình giáo dục tiên tiến. Với một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều ưu việt về chương trình và phương pháp giảng dạy, AMES ENGLISH đã và đang khẳng định được chất lượng và vị thế trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.

Tiếp tục thực hiện sứ mệnh cao cả đó, vào ngày 23/06/2019 AMES ENGLISH khai trương chi nhánh thứ 26 tại 329 Bạch Mai. Chỉ trong một ngày, AMES ENGLISH đã chào đón các vị khách quý cùng gần 1000 bậc phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên đến tham quan, trải nghiệm mô hình giáo dục quốc tế. Tại đây, các khách mời tham gia đã nhận được những suất học bổng giá trị cùng những phần quà hấp dẫn, được tư vấn lộ trình học và kiểm tra trình độ miễn phí cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài.

Những tiết mục văn nghệ, trò chơi chấp dẫn đã tạo điểm nhấn khó phai cho chương trình. Những gương mặt tươi sáng, vui vẻ và giọng hát hồn nhiên, trong trẻo của các em đã đem đến một buổi lễ khai trương đầy ấn tượng cho AMES Bạch Mai.

Một số hình ảnh tại ngày hội khai trương: