ames
Hotline 1800 2098

Vượt lên 2 chữ kỷ lục - đây là điều những tài năng nhí đã làm được trong “Live your dream”

Thứ Hai - 01.07.2019
 

4 tuần tham gia trại hè “Summer Fantasy 2019” đã kết thúc, buổi đại nhạc vũ kịch “Live your dream” đã khiến khán giả bất ngờ trước những màn biểu diễn của 1000 tài năng nhí.

Sáng 30/06/2019, vở nhạc kịch hoành tráng với sự góp mặt của 1000 tài năng nhí do các học viên AMES ENGLISH thể hiện tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Tại đây, khán giả trầm trồ trước màn biểu diễn vô cùng chuyên nghiệp của các bạn nhỏ.

Tự tin trình diễn trên sân khấu lớn

1000 tài năng nhí đã biểu diễn các tiết mục trên sân khấu hoành tráng với âm thanh ánh sáng hiện đại. Tại đây, các bạn nhỏ có cơ hội được thể hiện tài năng, năng khiếu cũng như rèn luyện cho bản thân sự tự tin, bản lĩnh trước mọi người. Khi các bạn nhỏ bước lên sân khấu lớn nhất ấy cũng là lúc các con tiến một bước đặc biệt vượt qua khỏi vòng tay của cha mẹ, vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân để tỏa sáng. Đây được coi là kỷ niệm đẹp nhất cho các bạn nhỏ tham dự.

Cùng nhau tỏa sáng

Đến với trại hè “Summer Fantasy 2019”, các con có 4 tuần cùng nhau học, cùng nhau vui chơi. Vì vậy, đại nhạc kịch là nơi để các con thể hiện tình yêu thương lẫn nhau, cùng nắm tay nhau biểu diễn. Mỗi bạn nhỏ, mỗi tiết mục là mảnh ghép tuyệt vời tạo nên bức tranh toàn cảnh tuyệt đẹp.

Vươn tới ước mơ

Với trang phục lộng lẫy và vũ điệu riêng biệt của 5 châu, vở kịch thể hiện nét văn hóa đặc sắc của các nước: Việt Nam, Nga, Mỹ, Hàn Quốc, Brazil, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Ba Tư… Khơi gợi cho các em lòng nhân ái, yêu hòa bình, yêu văn hóa các nước trên thế giới, từ đó thêm động lực để học tiếng Anh.

Qua từng tiết mục biểu diễn cho thấy sự chuyên nghiệp và đầu tư nghiêm túc của Ban tổ chức cũng như tài năng của các con. Bởi lẽ, điều mà đại nhạc vũ kịch mang lại không chỉ thỏa mãn đam mê ca hát, nhảy múa của các bé, còn là bệ phóng giúp các sao nhí đến gần hơn với ước mơ của mình.

Cùng xem các hình ảnh biểu diễn vô cùng chuyên nghiệp của các bạn nhỏ nhé!