ames
Hotline 1800 2098

Chung kết AMES STARS - SPELLING CONTEST 2019

Chủ Nhật - 11.08.2019
 

Kết thúc trận đấu chung kết đầy cảm xúc, AMES ENGLISH HUẾ đã xuất sắc trở thành chủ nhân giành cúp chiến thắng trong cuộc thi Spelling Contest do AMES ENGLISH tổ chức.

Trải qua 2 vòng thi, AMES STARS đã trở thành sân chơi tiếng Anh sôi động nhất hè 2019 cho các em học sinh khắp cả nước với 1000 thí sinh tham dự và tổng giải thưởng lên tới 900 triệu đồng. Cuộc thi được chia thành các bảng đấu với 3 cấp độ STARTERS, MOVERS, FLYERS tìm ra 75 "chiến binh nhí" xuất sắc nhất tại 25 Chi nhánh AMES ENGLISH trên toàn quốc.

Ngày 10/8/2019 vừa qua, 75 thí sinh xuất sắc nhất đã hội tụ trong đêm Gala chung kết tại Hà Nội. Đều từng có những màn thi ấn tượng ở vòng 1, các thí sinh bước vào trận Chung kết bằng tâm thế thoải mái, tự tin. 16h00 - trận Chung kết AMES STARS – Spelling Contest chính thức bắt đầu. Trường quay nóng lên vì sự cổ vũ của gia đình, thầy cô, bạn bè và khán giả.

 

Màn rượt đuổi điểm kịch tính

75 thí sinh trải qua các vòng loại cá nhân và vòng đấu cùng đồng đội. Theo đó, vòng loại chọn ra 8 đội chi nhánh bao gồm 3 thí sinh ở 3 cấp độ STARTERS, MOVERS, FLYERS. 8 đội chơi lọt vào vòng tứ kết: AMES HẠ LONG, AMES HUẾ, AMES NAM ĐỊNH, AMES CẦU GIẤY, AMES TRUNG KÍNH, AMES MỸ ĐÌNH, AMES LÒ ĐÚC, AMES THANH XUÂN. Các đội đã có màn rượt đuổi điểm đầy kịch tính, bắt cặp thi đấu loại trực tiếp, tìm ra 4 đội vào vòng bán kết. 

Với sự tài năng, nhanh nhẹn, 4 đội: Huế, Nam Định, Cầu Giấy, Trung kính đã chiến thắng các đối thủ, trở thành 4 team xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết. 

Tại vòng bán kết, AMES Nam Định với 3 chiến binh nhanh nhẹn, đã áp đảo đối thủ, giành nhiều lợi thế trong đánh vần giành điểm. Trong khi đó, AMES Huế dù bị đối thủ dẫn trước nhưng vẫn bình tĩnh và thể hiện tài năng một cách cẩn trọng, chắc chắn. Không may mắn, AMES Nam Định đã trả lời sai ở 2 lượt câu hỏi, đánh mất cơ hội để AMES Huế chớp cơ hội ghi điểm, thực hiện “cú ngược dòng” trở thành đội chơi có ưu thế hơn và chiến thắng. Trong khi đó, ở bảng đấu còn lại, AMES Trung Kính đã vượt mặt AMES Cầu Giấy giành tấm vé bước vào chung kết. 

Tìm ra đội chiến thắng

Trải qua rất nhiều vòng thi đấu, AMES Huế và AMES Trung Kính đã trở thành 2 đội mạnh nhất bước vào trận thi đấu cuối cùng giành ngôi vị quán quân. Trận đấu cân sức cân tài diễn ra ngày sau đó. Chung cuộc, AMES Huế đã giành chiến thắng thuyết phục trước team Trung Kính 

AMES Huế đã chinh phục khán giả với kiến thức khổng lồ, khả năng ghi nhớ khối từ vựng khủng, phát âm chuẩn và kỹ năng phản xạ tiếng Anh cực tốt. Với phong độ ổn định và không ngừng cải thiện qua từng vòng thi, cả đội tự tin tiến về đích với số điểm cao, giành cup vô địch AMES STARS Spelling Contest 2019. Các em đã không thể kìm nén được xúc động, vỡ òa trong sung sướng ngay trên sân khấu của chương trình.

Cuộc thi đã khép lại, nhưng hành trình tìm kiếm và nâng đỡ tài năng vẫn được AMES ENGLISH tiếp tục phát triển và nhân rộng hơn nữa. Chúc mừng các em học sinh xuất sắc trong mùa giải 2019.