ames
Hotline 1800 2098

Sân chơi “Tài năng Anh ngữ” lớn nhất cả nước được phát động tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương

Thứ Tư - 16.10.2019
 

Ngày 14/10/2019, các em học sinh tại Hà Nội được trải nghiệm sân chơi Vietnam English Championship - Tài năng Anh ngữ Việt Nam 2019 trên nền tảng công nghệ học tiếng Anh thông minh tại lễ phát động tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương.

Sân chơi “Vietnam English Championship” – Tài năng Anh ngữ Việt Nam 2019 lần đầu tiên được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sự thực hiện của Hội Đồng đội Trung ương, Báo Nhi đồng và Anh ngữ AMES ENGLISH, mang đến sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh Tiểu học và Trung học Cơ sở trên cả nước.

Sân chơi sử dụng phương pháp học và chấm điểm tiếng Anh thông minh với trí tuệ nhân tạo A.I do AMES ENGLISH tiên phong phát triển. Theo đó, gần 1 triệu học sinh cả nước sẽ được cùng lúc cọ xát năng lực tiếng Anh với nhau để tìm ra người chiến thắng. Đặc biệt, lần đầu tiên học sinh có thể tương tác làm bài tập như người thật thông qua Facebook Messenger hoặc ứng dụng My AMES.

Để các em học sinh được trải nghiệm sân chơi một cách cụ thể nhất, AMES ENGLISH đã phối hợp cùng Hội Đồng đội Trung ương và Báo Nhi đồng tổ chức Lễ phát động sân chơi tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương. Chương trình được tổ chức vào ngày 14/10, mang đến sự hào hứng, vui thích chơi trò chơi tiếng Anh bổ ích cho các em học sinh tại Trường. Hàng trăm em học sinh đã được trải nghiệm và đánh giá cao tính thiết thực và sự hấp dẫn của game tiếng Anh này khi được tự mình chinh phục kiến thức tiếng Anh và giành nhiều phần quà giá trị.

Sân chơi Tài năng anh ngữ Việt Nam dự kiến thu hút 01 triệu hoc sinh cấp Tiểu học và Trung học Cơ sở trên cả nước tham gia với gần 6 triệu lượt chơi trên cả nước và 96 triệu câu hỏi được trả lời. Học sinh tham dự sẽ trải qua 04 vòng chơi hấp dẫn: Vòng tự luyện; Vòng đấu cấp Quận/ Huyện; Vòng đấu cấp Tỉnh/ Thành phố; Vòng Chung Kết toàn quốc. Ngoài ra, số lượng học sinh trên toàn quốc có thể truy cập cùng lúc làm bài trên 01 trong 03 nền tảng công nghệ: Ứng dụng mobile MyA.I English, Website Tài năng Anh ngữ Việt Nam (https://olympicenglish.vn/tainanganhngu/), Chatbot trên Facebook Messenger Tài năng Anh ngữ Việt Nam (https://m.me/TaiNangAnhNgu/). 

Hiện tại, sân chơi đã bắt đầu khởi động. Các em học sinh Tiểu học và THCS có thể truy cập 01 trong 03 nền tảng công nghệ trên để dự thi ngay. Mọi thắc mắc vui lòng truy cập Website: https://olympicenglish.vn/tainanganhngu/