ames
Hotline 1800 2098

Phương pháp học tiếng Anh nào tốt nhất cho trẻ nhỏ?

Thứ Ba - 22.10.2019
 

Lâu nay, phương pháp học tiếng Anh của người Việt luôn đi theo lối mòn học ngữ pháp, từ vựng qua sách vở và cách học lặp đi lặp lại thật nhiều. Mục tiêu học tiếng Anh chỉ dừng lại ở việc tập trung để gia tăng điểm số, thi lấy chứng chỉ…, chưa giúp bản thân nhìn nhận được tầm quan trọng và có cách học tiếng Anh đúng đắn. Do vậy, dù người Việt được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm nhưng mới chỉ qua các khía cạnh ngữ pháp, bài tập lý thuyết là chủ yếu và không mang tính ứng dụng cao.

Trước thực trạng này, giải pháp giáo dục tối ưu được đưa vào là đưa ứng dụng công nghệ vào học tập để nâng cao hiệu quả, tăng khả năng sử dụng tiếng Anh kết hợp với các kỹ năng cần thiết. Đây là phương pháp kết hợp cách học truyền thống giảng dạy ở lớp và các bài học trực tuyến giúp học viên tăng cơ hội tiếp xúc với tiếng Anh và tận dụng thời gian tự học.

1. E-learning sử dụng trên máy tính hoặc trên điện thoại

Bé và cả gia đình có thể cùng nhau học mọi lúc mọi nơi: Do hệ thống online luôn mở 24/24 nên ngoài giờ học trên lớp, ba mẹ có thể học tại nhà cùng con. Không chỉ giúp ba mẹ theo dõi tiến trình học của trẻ mà chính ba mẹ còn có thể tham gia vào việc học tiếng Anh cũng như giúp đỡ, động viên để con nhanh tiến bộ.

2. Gia tăng tính chủ động cho bé trong việc học

Trẻ sẽ tiếp thu kiến thức nhanh hơn thông qua việc làm quen trước với những nội dung cho buổi học sắp diễn ra. Bên cạnh đó, chính nhờ việc đã chuẩn bị kỹ càng trước khi đến lớp, con cũng sẽ có nhiều thời gian hơn để tương tác, trò truyện bằng Tiếng Anh với giáo viên.

3. Trẻ nhớ lâu hơn nhờ các hình thức học đa dạng và hấp dẫn

Với sự ưu việt của công nghệ, con sẽ tiếp cận kiến thức thông qua rất nhiều hình thức như: Video, âm nhạc, trò chơi tương tác, …Không chỉ giúp kích thích sự tò mò, thích thú của trẻ mà qua đó, con sẽ nhớ lâu hơn, nhiều hơn.

Tại AMES ENGLISH chương trình học E-learning được xây dựng đồng bộ với giáo trình độc quyền được dày công biên soạn bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Mỹ. Hệ thống học kết hơp E-Learning luôn mở miễn phí 24/24 là lợi thế lớn giúp học viên tối đa hóa thời gian tiếp với tiếng Anh từ đó chủ động ôn tập và thực hành tiếng Anh cả trên lớp cũng như ở nhà. Đặc biệt, việc đưa các ứng dụng thông minh khác vào học và thi tiếng Anh như MyAI English, My AMES luôn đem lại hiệu quả cao trong đào tạo, giúp hàng triệu học sinh khắp nơi học giỏi tiếng Anh.

Tìm hiểu thêm về phương pháp giáo dục tiếng Anh trẻ em TẠI ĐÂY!