ames
Hotline 1800 2098

Khai trương AMES ENGLISH Văn Quán

Thứ Tư - 13.11.2019
 

Tiếp nối thành công của chuỗi hệ thống chi nhánh trên khắp Hà Nội, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES ENGLISH chính thức khai trương chi nhánh mới tại Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của học sinh, sinh viên thủ đô cũng như các khu vực lân cận.

Trải qua hơn 15 năm trưởng thành và phát triển cùng chuỗi hơn 25 chi nhánh trên toàn quốc, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES ENGLISH vững vàng khẳng định vị thế của mình trong bản đồ giáo dục Việt Nam. Với sứ mệnh là cầu nối cho những bạn trẻ với ước mơ làm chủ Tiếng Anh, vươn tầm tri thức làm chủ toàn cầu, AMES ENGLISH tự hào trong suốt thời gian hoạt động luôn được quý vị phụ huynh và các em học sinh, sinh viên lựa chọn khi có mong muốn học và nâng cao trình độ Tiếng Anh.

Là một trung tâm có mạng lưới hệ thống giáo dục Anh ngữ trải khắp các khu vực khác nhau trên địa bàn thành phố Hà Nội, tính đến thời điểm hiện tại đã có hàng nghìn học viên ở các lứa tuổi mầm non, tiểu học, học sinh, sinh viên và người đi làm đăng kí tham gia và hoàn thành các khóa học ở những trình độ khác nhau. Sự gia nhập chi nhánh Văn Quán vào "đại gia đình" AMES ENGLISH là một dấu mốc quan trọng - nâng tổng số các chi nhánh tại Hà Nội lên hơn 14 chi nhánh. Theo đó, AMES Văn Quán sẽ liên tục phát triển các lớp đào tạo Tiếng Anh cho trẻ em từ 3- 16 tuổi, Luyện thi IELTS, Luyện thi TOIEC,... đáp ứng nguồn kiến thức tới đông đảo các bạn nhỏ.

Với sự đầu tư về cơ sở vật chất phục vụ dạy học ngoại ngữ hiện đại cùng với đội ngũ giáo viên bản ngữ có chuyên môn cao, tâm huyết, AMES Văn Quán sẽ là địa chỉ uy tín về đào tạo Tiếng Anh chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu của người học, sẽ là những môi trường tốt  để giúp các em phát triển tốt nhất các kĩ năng tiếng Anh.

Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương, AMES Văn Quán gửi tới Quý khách hàng các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

✔️ Tặng ngay 5 tháng học MIỄN PHÍ khi đăng ký khóa học tiếng Anh trẻ em từ 12 tháng

✔️ Tặng ngay Học bổng 40% khi đăng ký khóa luyện thi IELTS từ 240h

✔️ Cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhận suất học MIỄN PHÍ lộ trình 6.5 IELTS

✔️ Kiểm tra trình độ và tư vấn lộ trình học miễn phí

Kính mời Quý phụ huynh và các bạn học sinh tham dự Ngày hội khai trương:

✔️ Thời gian: 8h00 – 17h30, ngày 01/12/2019

✔️ Địa điểm: Tầng 2, toà nhà NewSkyline, Lô CC2 KĐT mới Văn Quán, Yên Phúc, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Lên lịch hẹn hò ngay với bạn bè và đừng quên lịch hẹn với AMES VĂN QUÁN nhé!