ames
Hotline 1800 2098

Lễ vinh danh học sinh tài năng AMES ENGLISH

Thứ Ba - 19.11.2019
 

Vào ngày 24/11 sắp tới, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES sẽ tổ chức lễ vinh danh học sinh AMES đã đạt thành tích xuất sắc nhất trong năm 2019 tại Khách sạn Daewoo Hà Nội.

Là Hệ thống Anh ngữ uy tín cam kết chất lượng đầu ra cho học viên, AMES ENGLISH luôn khẳng định chất lượng đào tạo và vị thế hàng đầu trong việc đào tạo một số lượng lớn học viên đạt điểm cao chứng chỉ Cambridge và IELTS mỗi năm. Năm 2019, AMES đã và đang tiếp tục ghi những dấu mốc nổi bật với gần 300 học viên đạt điểm xuất sắc chứng chỉ Cambridge (Starters, Movers, Flyers, KET, PET) và gần 200 học viên đạt điểm từ 7.0 – 8.0 IELTS trên khắp cả nước. Buổi lễ vinh danh này không chỉ là thành quả các học viên AMES cố gắng gặt hái, mà còn là cả quá trình không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên trong suốt một năm.

Vinh danh những “chiến binh” dẫn đầu

Lễ vinh danh “AMES Award Ceremony 2019” là buổi lễ nhằm tuyên dương 85 học viên Cambridge có thành tích vượt trội nhất năm 2019 dưới sự chứng kiến của các bậc phụ huynh, hứa hẹn là sự kiện tuyệt vời đánh dấu bước ngoặt thành công của các em học sinh trong quá trình học tập và chinh phục những tấm bằng Anh ngữ quốc tế giá trị.

Bên cạnh đó, 17 chiến binh IELTS bước ra từ cuộc thi “IELTS CHALLENGE” được phát động cho học viên AMES toàn quốc từ tháng 6/2019. Theo đó, cuộc thi tìm kiếm ra những gương mặt tài năng nhất nhằm vinh danh và trao thưởng quà và tiền mặt tới các em.

Em Trịnh Minh Trí - học viên AMES ENGLISH Ba Đình, là một trong những học viên xuất sắc đạt 15/15 khiên chứng chỉ Flyers danh giá không khỏi vui mừng: “Con rất háo hức đón chờ lễ vinh danh “AMES Award Ceremony 2019”, khi đó chắc bố mẹ tự hào về con lắm”.

Truyền động lực cùng Talk show “Chinh phục IELTS”

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình là các học viên ưu tú sẽ có dịp lắng nghe những chia sẻ thú vị trong chuyên đề “Chinh phục IELTS” từ khách mời nữ Chủ tịch HĐQT Hệ thống Anh ngữ AMES – Mrs. Hà Ngọc Anh cùng 04 học viên 8.0 IELTS.

Hết lòng vì thế hệ trẻ Việt Nam, diễn giả Hà Ngọc Anh sẽ trải lòng về hành trình theo đuổi ước mơ “Vì một Việt Nam giỏi tiếng Anh” và những bí quyết để thành công trong thế kỷ 21, trong đó kỹ năng Anh ngữ là một trang bị không thể thiếu. Trong câu chuyện của các bạn trẻ, các em nói đến những ước mơ, những dự định thật tốt đẹp cùng nhiều bí quyết “đắt giá” để có thể giỏi tiếng Anh và chinh phục IELTS band điểm cao.

Ms Nguyễn Ngân Anh – 8.0 IELTS, AMES ENGLISH Ba Đình chia sẻ trước thềm vinh danh: “Ước mơ của mình là trở thành một nhà ngoại giao. Để làm được điều đó mình đã cố gắng học tiếng Anh thật giỏi và thành quả mình đạt được là 8.0 IELTS. Mình sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm trong học và thi của bản thân trong sự kiện “AMES Award Ceremony 2019” nhé”.

 

Là một trong những sự kiện nổi bật và được đầu tư kỹ lưỡng, Lễ Vinh danh 2019 của AMES ENGLISH hứa hẹn mang đến nhiều ý nghĩa và giá trị, truyền cảm hứng cho các khách mời tham gia. Hơn 100 học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập được vinh dự bước lên bục nhận Bằng khen sẽ là một sự khởi đầu của một chặng mới trên con đường chinh phục bộ môn Tiếng anh đầy thú vị của các em. “AMES Award Ceremony 2019” được bùng nổ vào lúc 8h30 – 11h00, ngày 24/11/2019 tại Hội trường khách sạn Daewoo, Hà Nội.

AMES ENGLISH luôn được các chuyên gia về giảng dạy tiếng Anh, các nhà quản lý giáo dục đánh giá cao; đồng thời tin tưởng rằng AMES ENGLISH sẽ là nơi chắp cánh cho các bạn nhỏ được phát huy tối đa những thế mạnh của mình. Với các năng lực khác nhau trên cơ sở tiếng Anh, các bạn học sinh sẽ là những người tạo ra các xu hướng mới, truyền cảm hứng và thúc đẩy những bạn đồng trang lứa của mình cùng tiến bước.