ames
Hotline 1800 2098

TalkShow “Chinh phục IELTS” với các học viên AMES ENGLISH đạt IELTS 7.0-8.0

Thứ Hai - 25.11.2019
 

Ngày 24/11 Hệ thống Anh ngữ quốc tế AMES tổ chức buổi lễ vinh danh dành cho các học viên Cambridge và IELTS đã đạt thành tích xuất sắc tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Lễ vinh danh “Awards Ceremony 2019” nhằm vinh danh hơn 200 học sinh xuất sắc nhất của AMES ENGLISH trong 6 tháng cuối năm 2019. Đây cũng là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình học tập chăm chỉ để chinh phục tấm bằng quốc tế giá trị của các em.

Nguyễn Hà Linh, đang sở hữu chứng chỉ 15/15 khiên chứng chỉ Cambridge cấp độ Starters hào hứng chia sẻ: “Mình rất bất ngờ khi được mời đến tham dự sự kiện vinh danh “AMES Awards Ceremony 2019”. AMES ENGLISH quá tuyệt vời khi không chỉ trao kiến thức, mà còn mang đến cho mình sự tự tin để theo đuổi những ước mơ lớn khác trong cuộc sống”.

Vinh danh các học viên đạt điểm xuất sắc Cambridge

Vinh danh học viên đạt điểm 7.0 - 8.0 IELTS

Truyền động lực cùng Talk show “Chinh phục IELTS”

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình là các bạn học viên có dịp lắng nghe màn giao lưu với chủ đề “Chinh phục IELTS” từ chuyên gia giáo dục của BC, AMES ENGLISH và chính các học viên xuất sắc đạt IELTS 8.0.

Với ước mơ đem giáo dục chất lượng đến với thế hệ trẻ, bà Hà Ngọc Anh, Chủ tịch HĐQT AMES ENGLISH trải lòng về hành trình theo đuổi ước mơ “Vì một Việt Nam giỏi tiếng Anh” và “bật mí" bí quyết học tiếng Anh - một kỹ năng không thể thiếu để thành công trong thế kỷ 21. Bên cạnh đó, các bạn học viên IELTS 8.0 cũng chia sẻ ước mơ, dự định cùng nhiều bí quyết “đắt giá” để có thể giỏi tiếng Anh và chinh phục IELTS band điểm cao.

Talkshow “Chinh phục IELTS”

Nguyễn Minh Đức – học viên 8.0 IELTS chia sẻ: “Mình gửi lời cảm ơn tới thầy cô AMES Ba Đình – nơi đã đồng hành cùng mình trên suốt chặng đường chinh phục 8.0 IELTS danh giá. Để đạt điểm cao IELTS đòi hỏi phải có lộ trình luyện thi chuẩn xác và các thầy cô AMES đã giúp mình làm đạt được điều đó”.

Cơ hội gửi lời biết ơn tới sự đồng hành của cha mẹ.

Bên cạnh phần vinh danh từng cá nhân, sự kiện còn nhấn mạnh tầm quan trọng của cha mẹ đồng hành cùng con. Không chỉ là một buổi trao giải, chương trình là dịp để các học viên gửi lời cảm ơn đến đấng sinh thành đã đồng hành cùng mình trên con đường học vấn. Phát biểu tại buổi lễ, bà Hà Ngọc Anh - Chủ tịch HĐQT AMES ENGLISH chia sẻ: “Nhờ sự đầu tư đúng đắn từ sớm của cha mẹ, hơn 95% học viên tại AMES đạt và vượt cam kết đầu ra chứng chỉ quốc tế. AMES ENGLISH gửi lời cảm ơn chân thành đến quý phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn trung tâm làm nơi phát triển khả năng Anh ngữ cho con”.

Những nụ cười vui vẻ, giọt nước mắt hạnh phúc, cái ôm siết chặt, những bó hoa tươi thắm và khoảnh khắc bố mẹ cùng con bước lên sân khấu nhận giải thưởng là những kỷ niệm đáng nhớ cho từng gia đình và học viên.

Các bậc phụ huynh đồng hành cùng con trong sự kiện

Lễ Vinh danh 2019 mang đến nhiều ý nghĩa và giá trị, truyền cảm hứng cho các bạn hoc sinh đang theo đuổi con đường chinh phục chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge và IELTS.  

Với phương châm giáo dục uy tín cam kết chất lượng đầu ra cho học viên, AMES ENGLISH luôn khẳng định chất lượng đào tạo và vị thế hàng đầu trong việc đào tạo số lượng lớn học viên đạt điểm cao chứng chỉ Cambridge và IELTS hàng năm. Từ khi thành lập đến nay, AMES ENGLISH đã đào tạo hàng trăm nghìn học viên đạt thành tích cao, tạo môi trường luyện tập tiếng Anh theo chuẩn IELTS đến hàng triệu học sinh, sinh viên Việt Nam. Riêng năm 2019, AMES tiếp tục ghi những dấu mốc nổi bật với gần 300 học viên đạt điểm xuất sắc chứng chỉ Cambridge (Starters, Movers, Flyers, KET, PET) và gần 200 học viên đạt điểm từ 7.0 – 8.0 IELTS trên toàn quốc.