ames
Hotline 1800 2098

Từ vựng tiếng Anh Chủ đề Hygiene Sanitization

Thứ Hai - 31.08.2020
 

🍃 Tưởng như là những thuật ngữ chuyên ngành xa vời, nhưng trên thực tế chủ đề này lại rất quen thuộc với ta trong cuộc sống hàng ngày – vệ sinh và dịch tể.

🍃 Trong tình hình dịch bệnh do virus Covid-19 đang diễn biến phức tạp, #AMES gửi đến bạn 15 từ vựng chủ đề Hygiene & Sanitization. Hy vọng vốn từ này sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức cũng như cập nhật từ các nguồn tin trên toàn thế giới một cách dễ dàng hơn.

Hệ thống Anh ngữ AMES luôn tuân thủ nghiệm ngặt các quy định để phòng chống virus Covid-19 của Chính phủ, đảm bảo môi trường học tập sạch sẽ, lành mạnh, tạo điều kiện cho các bạn học viên học tập và ôn luyện an toàn và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, để nhận thêm các bài học về từ vựng nhanh chóng và trực quan nhất, các bạn có thể theo dõi thêm Fanpage của AMES English nhé.

Chúc các bạn học tốt!!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Để biết thông tin chi tiết các khoá học luyện thi IELTS - Cam kết đầu ra tại AMES English, các bạn nhanh tay INBOX: http://m.me/AnhnguAMES hoặc gọi ngay 18002098 nhé!!