ames
Hotline 1800 2098

AMES ENGLISH đồng hành trong Cuộc thi "Hùng biện Tiếng Anh" của Trường THPT Quang Trung-Hà Đông

Thứ Bảy - 27.03.2021
 

Trong không khí vui tươi chào đón kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), AMES vinh dự tài trợ và đồng hành cùng Trường THPT Quang Trung – Hà Đông tổ chức Cuộc thi hùng biện Tiếng Anh, tạo sân chơi bổ ích cho toàn bộ học sinh trong trường. 

Thời đại công nghiệp 4.0 khi vạn vật xung quanh phát triển một cách chóng mặt, các bạn trẻ cần trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để có thể làm chủ tương lai của chính mình. Trong khi đó, Kỹ năng hùng biện là kỹ năng cần thiết với mỗi bạn học sinh để các bạn tiếp cận với vấn đề một cách đa chiều, phát triển khả năng suy nghĩ thấu đáo từ đó có thể thích nghi với một xã hội biến đổi không ngừng. Với tinh thần đó, Hệ thống Anh ngữ AMES đồng hành hợp tác cùng trường THPT Quang Trung-Hà Đông tổ chức chương trình “Hùng biện Tiếng Anh” - English Contest tổ chức một sân chơi lành mạnh, thúc đẩy tinh thần học tập, nâng cao khả năng tiếng Anh cho các học sinh. 

Cuộc thi tổ chức 2 vòng thi đấu: vòng sơ khảo (19/03/2021) và vòng chung kết (26/03/2021). 

Ngày 19/03/2021 đã diễn ra vòng thi sơ khảo cuộc thi Hùng Biện tiếng Anh với sự tham gia của Ban tổ chức và tất cả các bạn học sinh trường THPT Quang Trung (Hà Đông). Trong cuộc thi, các bạn thí sinh không ngần ngại thể hiện tài năng, lập luận của bản thân để chinh phục ban giám khảo.  Với sự công tâm từ Ban giám khảo, sự tham gia nhiệt tình nghiêm túc từ các đoàn viên,  Ban tổ chức đã lựa chọn 9 bạn thí sinh xuất sắc đến từ 9 chi đoàn tham gia vào vòng chung kết. 

Sáng ngày 26/03/2021 vòng chung kết diễn ra với sự kỳ vọng của tất cả mọi người để tìm ra quán quân của mùa giải năm này.  Các bạn thí sinh đã vượt qua xuất sắc trong lần thi sơ khảo mang trong mình tâm thế quyết chiến hơn, thể hiện tư duy sắc bén của bản thân trước ban tổ chức.

Chiến thắng thuộc về em Lại Quang Tâm lớp 12A4 khi em đã thể hiện màn phản biện tiếng Anh xuất sắc, nhận được sự đồng tình của tất cả cả mọi người. 

Cuộc thi đã khép lại với thành công tốt đẹp.

AMES ENGLISH với sứ mệnh “Vì một Việt Nam giỏi Tiếng Anh” luôn đồng hành cùng bạn với mong muốn mang đến những thay đổi tích cực, giúp mọi người phát triển hơn trong tương lai.