ames
Hotline 1800 2098

[DOWNLOAD] TRỌN BỘ NHỮNG CUỐN SÁCH HỌC TỪ VỰNG IELTS HAY NHẤT

Thứ Sáu - 24.12.2021
 

Từ vựng là một phần không thể thiếu mà ai ai cũng phải học khi bắt đầu học IELTS. Tuy nhiên việc trau dồi và bổ sung từ vựng như thế nào cho hiệu quả là không hề dễ dàng khi hiện nay có vô vàn tài liệu. Trong bài viết này, AMES English sẽ chia sẻ với các bạn những cuốn sách học từ vựng IELTS hay nhất. Hy vọng những cuốn sách này sẽ giúp ích cho bạn trên con đường chinh phục IELTS!

1. Cambridge Vocabulary for IELTS

Đây là một trong những cuốn sách kinh điển của nhà xuất bản Cambridge. Có lẽ không cần giới thiệu quá nhiều về độ uy tín của Cambridge, bộ sách mà thí sinh nào cũng có khi bắt đầu luyện thi IELTS. Bên cạnh bộ sách từ 1-16 thì cuốn Vocabulary này cũng là một trong những cuốn sách được yêu thích bởi nhiều sĩ tử.

Sách được chia thành 25 chủ đề từ vựng thiết yếu. Bên cạnh đó, sách còn đưa ra những hướng dẫn học tập hay những lỗi thường gặp. Sau mỗi chủ đề sẽ là phần luyện tập và kiểm tra giúp người học có thể kiểm tra lại phần từ vựng mình đã học trước đó. Từ vựng được phân chia theo từng kỹ năng giúp bạn dễ dàng ghi nhớ và áp dụng.

Link download: https://bit.ly/3EfMjV0

2. Barron’s Essential Words for the IELTS

Barron là một trong những nhà xuất bản lớn, nổi tiếng với các đầu sách dành cho việc học IELTS. Đây cũng là đầu sách được các chuyên giá đánh giá cao mỗi khi nhắc tới tài liệu dành cho việc ôn luyện IELTS. Cuốn “Essential Words for the IELTS” nằm trong bộ 4 quyển tự học của nhà xuất bản này và rất được ưa chuộng bởi cộng đồng luyện thi.

Sách bao gồm 600 từ vựng được chia thành 10 chương tương ứng với 10 chủ đề đa dạng, mỗi chủ đề sẽ được chia làm 3 phần với tổng 60 từ vựng và các bài tập ứng dụng. Người học có thể luyện tập được cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết  thông qua các bài tập thuộc bộ sách này. Sách phù hợp với những người đã có nền tảng kiến thức tiếng Anh tốt, band trên 6.0. Sách không dùng nhiều hình ảnh minh họa và được thiết kế phù hợp dành cho việc tự học hơn là giảng dạy. Mặc dù vậy đây vẫn là cuốn sách cực kì tốt để bạn trau dồi và bổ sung vốn từ vựng nhé.

Link download: https://bit.ly/3B59dN2

3. Vocabulary for IELTS Collins

Đây là cuốn sách học từ vựng của nhà xuất bản Collins cũng nổi tiếng không kém. Sách được chia làm 20 chủ đề thường gặp trong IELTS, cũng có những dạng bài tập để dễ dàng học tập và ôn luyện. Mỗi bài tập trong sách đều tập trung vào 4 kỹ năng, vì vậy bạn có thể vừa kết hợp học từ vựng, vừa cải thiện kỹ năng làm bài. Tuy nhiên, chủ đề trong cuốn sách này khá rộng nên chỉ khuyên dùng cho những người đã hiểu biết về IELTS và có kỹ năng nền cơ bản, band từ 4.5-5.0 nhé.

Link download: https://bit.ly/3JfFYfO

4. Academic Vocabulary in Use Cambridge

Đây cũng là cuốn sách kinh điển của nhà xuất bản Cambridge những thiên về học thuật cho những bạn mới học IELTS. Cambridge Academic Vocabulary in Use được chia thành 50 Unit cấu trúc theo từng chủ đề, kỹ năng. Cũng như cuốn Vocabulary for IELTS, cuốn sách này được trình bày cụ thể, rõ ràng, dễ hiểu, đặc biết có sự phân tích hệ thống và bài tập theo ngữ cảnh, giúp bạn vừa có thể học từ vựng, vừa có thể cải thiện kỹ năng. Tuy nhiên cuốn sách này khá dày, bạn hãy cân nhắc chọn một lộ trình phù hợp để tránh nản chí khi học nhé. Cuốn này sẽ lý tưởng nhất cho những người band trên 5.0 nha.

Link download: https://bit.ly/32rKR4G

Trên đây là những cuốn sách học từ vựng IELTS hay nhất AMES English muốn chia sẻ với các bạn. Hãy chăm chỉ luyện tập mỗi ngày để đạt được kết quả tốt nhé!

XEM THÊM: