ames
Hotline 1800 2098

20 CÂU CHÚC TẾT Ý NGHĨA BẰNG TIẾNG ANH

Thứ Ba - 25.01.2022
 

Tết đến xuân về là thời khắc ấm cúng sum vầy, là cơ hội để ta dành thời gian cho gia đình, bạn bè, những người mà ta yêu thương nhất. Đây cũng là khoảng thời gian đặc biệt với nhiều phong tục tập quán truyền thống của mỗi nước, đặc biệt là Việt Nam. Ngoài ra cũng là cơ hội để ta bày tỏ tình cảm của mình với những người quan trọng đó. Hãy dành cho họ những lời chúc thật ý nghĩa để bắt đầu một năm mới nhiều suôn sẻ, may mắn nhé. 

May all your new year wishes come true Chúc mọi mong ước trong năm mới của bạn đều thành hiện thực
May the new year bless you with health, wealth, and happiness. Chúc bạn năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công
Have a sparkling New Year! Chúc bạn một năm mới rực rỡ!
On the occasion of New Year, wishing all your family happiness and luck. Chúc toàn thể gia đình bạn một năm mới may mắn và hạnh phúc
Wishing you all the magic of the new year Chúc bạn có một năm mới tuyệt vời!
Wishing you health and happiness in the year to come. Chúc bạn nhiều sức khỏe và hạnh phúc trong năm mới
Life is an adventure that's full of beautiful destinations. Wishing you many wonderful memories made in 2022. Cuộc sống là chuyến đi với nhiều đích đến tuyệt đẹp. Chúc bạn có thật nhiều kỷ niệm tuyệt vời trong năm 2022 nhé!
Happy New Year! Let's toast to yesterday's achievements and tomorrow's bright future. Chúc mừng năm mới! Hãy nâng ly chúc mừng cho những thành tựu đã đạt được và cầu chúc một năm mới thành công
Cheers to the New Year! May 2022 be an extraordinary one Chúc mừng năm mới! 2022 sẽ là một năm bứt phá của bạn
Wish you and your family a joyful, healthy, prosperous and happiest new year ahead! Happy New Year. Chúc bạn và gia đình vui vẻ, khỏe mạnh, thịnh vượng và hạnh phúc. Chúc mừng năm mới!
May the new year bring to you warmth of love, and a light to guide your path towards a positive destination. Cầu chúc năm mới mang đến cho bạn hơi ấm tình yêu, ánh sáng dẫn đường đến một nơi tốt đẹp.
You deserve all the best. May all your wishes come true in 2022! Bạn xứng đáng với tất cả những điều tuyệt vời nhất. Chúc cho mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn trong năm 2022!
A new year is like a blank book, and the pen is in your hands. It is your chance to write a beautiful story for yourself. Năm mới là một quyển sách trống, và chiếc bút nằm trong đôi tay bạn. Đây chính là cơ hội để bạn viết lên câu chuyện đẹp của riêng mình.
Wishing you a year full of blessings and filled with a new adventure. Happy new year 2022! Chúc bạn một năm mới với thật nhiều may mắn và có nhiều trải nghiệm mới. Chúc mừng năm mới 2022!
Security, good health and prosperity An khang thịnh vượng
A myriad things go according Vạn sự như ý
May you have instant success Mã đáo thành công
May you enjoy both longevity and blessing Phúc lộc song toàn

XEM THÊM: